NSX Chuyện Tốt Thành Đôi chính thức lên tiếng về ồn ào Trương Gia Nghê đi xem show thoát y của idol K-pop

Sao quốc tế 30/01/2024 12:24

Trương Gia Nghê đã bị cấm phát ngôn trên toàn bộ các nền tảng MXH được 3 tháng kể từ ngày xem show thoát y của sao K-pop - Lisa.

Trong cuộc phỏng vấn truyền thông, nhà sản xuất Dương Hiểu Bồi, sản xuất chính của bộ phim "Chuyện tốt thành đôi" cho biết: "Khi bộ phim đang phát sóng ở giai đoạn kết thúc, có một nữ diễn viên gặp sự cố và gây nhiều tranh cãi. Đoàn làm phim và các đơn vị sản xuất chỉ có thể tạm thời điều chỉnh hướng phát sóng và quảng bá của bộ phim". 

NSX Chuyện Tốt Thành Đôi chính thức lên tiếng về ồn ào Trương Gia Nghê đi xem show thoát y của idol K-pop - Ảnh 1

Dù không trực tiếp nhắc tên, song cư dân mạng dễ dàng nhận ra "nữ diễn viên" được NSX nhắc đến là Trương Gia Nghê.

NSX Chuyện Tốt Thành Đôi chính thức lên tiếng về ồn ào Trương Gia Nghê đi xem show thoát y của idol K-pop - Ảnh 2

Bởi tại thời điểm đó, sao nữ này đã đến xem show thoát y của nữ idol Kpop Lisa biểu diễn tại câu lạc bộ Crazy Horse. Cư dân mạng Trung Quốc đã tẩy chay hành động này một cách quyết liệt. Trương Gia Nghê và Angela Baby đã bị cấm ngôn trên toàn bộ các nền tảng mxh được 3 tháng kể từ ngày xem show này.

NSX Chuyện Tốt Thành Đôi chính thức lên tiếng về ồn ào Trương Gia Nghê đi xem show thoát y của idol K-pop - Ảnh 3

Công ty quản lý của Trương Gia Nghê hiện vẫn im lặng trước mọi thông tin liên quan tới nữ diễn viên. Sau khi tin tức Trương Gia Nghê xuất hiện tại câu lạc bộ Crazy Horse được đăng tải, cô cũng không xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí Trung Quốc. Nhiều kế hoạch chụp hình và làm việc của mỹ nhân sinh năm 1987 cũng lần lượt bị hủy bỏ. 

Những hình ảnh liên quan Trương Gia Nghê trong Chuyện tốt thành đôi cũng bị xóa bỏ. Chuyện tốt thành đôi là dự án phim ảnh mới nhất mà người đẹp thế hệ 8X tham gia. Trong phim, cô vào vai "tiểu tam" Giang Hỷ và nhận được sự yêu mến của khán giả vì diễn xuất tiến bộ. 

NSX Chuyện Tốt Thành Đôi chính thức lên tiếng về ồn ào Trương Gia Nghê đi xem show thoát y của idol K-pop - Ảnh 4

Theo truyền thông Hoa ngữ, Trương Gia Nghê được cho là bị trừng phạt do vi phạm điều lệ dành cho người hoạt động lĩnh vực biểu diễn của cơ quan chức năng Trung Quốc ban hành. Theo đó, các nghệ sĩ Trung Quốc không được phép tổ chức, tham dự hay quảng bá cho chương trình gợi dục, đồi trụy.

5 buổi diễn của Lisa ở câu lạc bộ thoát y được xem là cổ xúy hành vi mang nội dung đồi trụy. Việc Gia Nghê tới xem buổi diễn của Lisa bị xếp vào hành vi quảng bá cho sự kiện. 

NSX Chuyện Tốt Thành Đôi chính thức lên tiếng về ồn ào Trương Gia Nghê đi xem show thoát y của idol K-pop - Ảnh 5

Ngoài sự trừng phạt của cơ quan chức năng, Trương Gia Nghê cũng chịu sự chỉ trích và tẩy chay của công chúng suốt nhiều tháng qua. Đến nay, khả năng quay trở lại showbiz của mỹ nhân họ Trương vẫn là dấu chấm hỏi lớn. 

Chồng của mỹ nhân 'Diên Hy Công Lược' Trương Gia Nghê bị bắt gặp hẹn hò với hai phụ nữ cùng lúc

Một số nguồn tin cho biết mối quan hệ tình cảm của Trương Gia Nghê và thiếu gia Mãi Siêu đã hoàn toàn chấm dứt.

TIN MỚI NHẤT