Những bức ảnh chụp dáng ngủ của Quan Hiểu Đồng được lan truyền và trở thành hình nền phổ biến trên mạng chỉ qua một đêm

Sao quốc tế 04/05/2022 21:30

Gần đây, hình ảnh thẳng thắn và chỉ số IQ cao của Quan Hiểu Đồng trên các chương trình tạp kỹ đã khiến nhận thức của khán giả về cô thay đổi. Thế nhưng tại sao cư dân mạng vẫn không thích cô tiểu Hoa đán xinh đẹp này?

Có phải vì đang ở trong một mối quan hệ nên cô ấy sẽ bị đen đủi không? Điều này hơi bất hợp lý, nhưng may mắn là Quan Hiểu Đồng đã rất chăm chỉ trong suốt thời gian qua. Tuy rằng kịch bản cô ấy nhận được không tốt lắm nhưng kỹ năng diễn xuất của cô vẫn tốt. Trên các chương trình tạp kỹ, cô cũng chứng minh được mình cũng có khả năng hát và nhảy rất tốt, thu hút rất nhiều fan cá tính và tài năng.

Những bức ảnh chụp dáng ngủ của Quan Hiểu Đồng được lan truyền và trở thành hình nền phổ biến trên mạng chỉ qua một đêm - Ảnh 1
"Cô công chúa nhỏ" Quan Hiểu Đồng

Gần đây, bộ ảnh về dáng ngủ của Quan Hiểu Đồng đã gây xôn xao dư luận, trong bức ảnh, cô nàng vốn đã mảnh mai, nằm nghiêng, mặc váy ôm sát tôn thêm vẻ mơ màng nhưng cũng rất thanh lịch. Dáng vẻ của cô lúc đang ngủ trong rất ngọt ngào, tựa như người đẹp ngủ trong truyện cổ tích!

Những bức ảnh chụp dáng ngủ của Quan Hiểu Đồng được lan truyền và trở thành hình nền phổ biến trên mạng chỉ qua một đêm - Ảnh 2
Bức ảnh Quan Hiểu Đồng tựa như người đẹp ngủ trong truyện cổ tích đã gây xôn xao mạng dư luận thời gian vừa qua

Đánh giá về những bức ảnh, có một vẻ đẹp nhẹ nhàng theo năm tháng, đặc biệt là đôi chân này, ai cũng biết rằng đôi chân của Quan Hiểu Đồng rất thon thả, đây cũng là một trong những vũ khí của cô. Đôi chân chồng lên nhau trông thon thả và dịu dàng. Chắc hẳn cư dân mạng khi nhìn vào đều cảm nắng với đôi chân thon dài xinh đẹp này.

Những bức ảnh chụp dáng ngủ của Quan Hiểu Đồng được lan truyền và trở thành hình nền phổ biến trên mạng chỉ qua một đêm - Ảnh 3

Gần đây, bộ ảnh của Quan Hiểu Đồng được lưu truyền rộng rãi. Dù sao thì nam nữ cũng khó cưỡng lại phong cách cổ tích mộng mơ này. Lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, cô đã từng làm việc với nhiều đạo diễn lớn và bản thân cô ấy cũng là một cô công chúa nhỏ.

Những bức ảnh chụp dáng ngủ của Quan Hiểu Đồng được lan truyền và trở thành hình nền phổ biến trên mạng chỉ qua một đêm - Ảnh 4 

Quan Hiểu Đồng còn trẻ, không cần lo lắng về danh vọng và tiền tài, chỉ cần cô làm việc chăm chỉ, tôi tin rằng Quan Hiểu Đồng có thể được khán giả công nhận như các bậc tiền bối Châu Tấn và Chương Tử Di. Biên tập viên cũng chúc Quan Hiểu Đồng ngày càng tốt hơn. Nhìn thấy bộ ảnh này của Quan Hiểu Đồng này, bạn có thích không?

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã đính hôn, ngày 'về chung nhà' không còn xa nữa?

Cư dân mạng mới đây đã tìm ra được bằng chứng cho thấy Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã đính hôn và dự tính kết hôn trong thời gian sắp tới.

TIN MỚI NHẤT