Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa thân thành nữ thần Đôn Hoàng

Sao quốc tế 26/03/2024 09:14

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình Đôn Hoàng. Nhan sắc của cô nàng khiến dân tình không khỏi 'lụi tim'.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình Đôn Hoàng. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng vậy nên cô nàng có thể dễ dàng cân được nhiều kiểu tạo hình. Có thể thấy, trong ảnh, mỹ nữ Tân Cương gây sốt vì trông như một nữ thần vừa lộng lẫy lại vừa kiêu sa đến choáng ngợp.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa thân thành nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 1

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được coi là 'nữ hoàng thảm đỏ' mới của Hoa ngữ sẽ soán ngôi Phạm Băng Băng. Cô đang là sao nữ có giá trị thương mại cao với những hợp đồng quảng cáo 'béo bở' đến từ các thương hiệu lớn và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh giá của Trung Quốc.

Mặc dù sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là đề tài gây tranh cãi. Nữ diễn viên thường xuyên bị chê vì đôi mắt lờ đờ, trạng thái mệt mỏi trên màn ảnh. Cùng với Angelababy, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba là bình hoa di động nổi tiếng trên màn ảnh Trung Quốc.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa thân thành nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia khoảng 30 tác phẩm, trong đó, chỉ có vai diễn hồ ly Bạch Phượng Cửu trong bản Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa được đánh giá diễn xuất tự nhiên. Thế nhưng, đó là khi cô đóng nhân vật phụ. Cũng với vai diễn này, khi cô được đôn lên làm nữ chính trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, bộ phim lại đạt thành tích trung bình. Do đó, Địch Lệ Nhiệt Ba bị mang danh không có khả năng gánh phim.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa thân thành nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 3

Trong khi các đồng nghiệp cùng lứa như Dương Tử, Bạch Lộc,... liên tục tham gia các dự án phim khác nhau, Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến người hâm mộ lo lắng. Năm 2022, cô chỉ đóng một tác phẩm là Công Tố Tinh Anh. Năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia phim Lợi kiếm hoa hồng, giữa các dự án, cô nghỉ tới 8-9 tháng. Không những thế, trong năm ngoái, hai bộ phim lên sóng của cô nàng là Công Tố Tinh Anh và An Lạc Truyện gần như không để lại ấn tượng gì cho khán giả, nhạt nhòa vô cùng, diễn xuất của cô cũng bị mang ra trào phúng liên tục.

Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt khi hóa thân thành nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 4

Gần đây, cô nàng chính thức gia nhập đoàn phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng với Trần Tinh Húc. Bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp Nhiệt Ba lấy lại danh tiếng đỉnh cao sau hơn nửa năm chưa có hoạt động diễn xuất nổi bật.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến hậu trường phim thành sàn catwalk

Trong một cảnh quay trên phim trường Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Tinh Húc gây sốt khi biến bối cảnh phim thành sàn catwalk.

TIN MỚI NHẤT