Nhậm Gia Luân - Thành Nghị đụng độ trang phục: Ai đẳng cấp nhìn vào biết ngay!

Sao quốc tế 21/07/2023 11:00

Màn 'đụng độ' trang phục của Nhậm Gia Luân nhanh chóng nhận về loạt phản ứng từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, màn ảnh Hoa ngữ sôi động trở lại với sự tham gia của dàn sao đình đám và những bộ phim sắp được khai máy của họ. Trong đó có sự trở lại của nhiều diễn viên thực lực như Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Cảnh Điềm, Trương Lăng Hách,...

Điển hình gần đây nhất, dự án phim chuyển thể "Lưu Thủy Đều Đều" do Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch thủ vai chính đã chính thức khởi quay vào ngày 19/7. Những hình ảnh trong buổi khai máy đầu tiên của Nhậm Gia Luân được lan truyền trên mạng xã hội khiến anh nhanh chóng lọt vào sự chú ý của công chúng. 

Nhậm Gia Luân - Thành Nghị đụng độ trang phục: Ai đẳng cấp nhìn vào biết ngay! - Ảnh 1

Nhậm Gia Luân - Thành Nghị đụng độ trang phục: Ai đẳng cấp nhìn vào biết ngay! - Ảnh 2
Nhậm Gia Luân "đụng độ" trang phục với nhân vật Lư Vân (Thành Nghị thủ vai) trong "Anh hùng chí"

Theo đó, một vài hình ảnh về tạo hình của Nhậm Gia Luân trong vai Vệ Chiêu của bộ phim cũng được hé lộ. Điều đáng chú ý, nhiều netizen tinh mắt nhận ra tạo hình của Nhậm Gia Luân có điểm giống với một trong số những tạo hình của nhân vật Lư Vân (Thành Nghị thủ vai) trong "Anh hùng chí".

Màn "đụng độ" trang phục của Nhậm Gia Luân nhanh chóng nhận về loạt phản ứng từ cộng đồng mạng. Bên cạnh một số lời khen về tạo hình "cực soái" thì sao nam sinh năm 1989 cũng nhận nhiều lời bình tiêu cực như "có vẻ xuống sắc", "lỗi tạo hình khiến nhan sắc idol giảm sút". Tuy hình ảnh của Nhậm Gia Luân trong ngày khai máy đầu tiên khiến cộng đồng mạng hụt hẫng, song khán giả vẫn mong chờ sự "lột xác" mới của đoàn làm phim dành cho diễn viên trong những ngày quay phim tiếp theo. 

Nhậm Gia Luân - Thành Nghị đụng độ trang phục: Ai đẳng cấp nhìn vào biết ngay! - Ảnh 3

Nhậm Gia Luân - Thành Nghị đụng độ trang phục: Ai đẳng cấp nhìn vào biết ngay! - Ảnh 4

Nhậm Gia Luân - Thành Nghị đụng độ trang phục: Ai đẳng cấp nhìn vào biết ngay! - Ảnh 5
Một số tạo hình khác của Nhậm Gia Luân trong "Lưu Thủy Đều Đều" nhận được nhiều lời khen ngợi

Trước đó, Nhậm Gia Luân từng tham gia vào một vài dự án phim cổ trang, tuy ít nhưng cực kỳ chất lượng và được khán giả đánh giá cao về cả tạo hình lẫn diễn xuất. Trong số đó có thể kể đến "Đại Đường vinh diệu", "Thiên kê chi Bạch Xà truyền thuyết", "Cẩm Y Chi Hạ", "Mộ bạch thủ", "Châu Sinh như cố (Trường An như cố)",...

Nhậm Gia Luân - Thành Nghị đụng độ trang phục: Ai đẳng cấp nhìn vào biết ngay! - Ảnh 6

Nhậm Gia Luân - Thành Nghị đụng độ trang phục: Ai đẳng cấp nhìn vào biết ngay! - Ảnh 7
"Lưu Thủy Đều Đều" do Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch thủ vai chính đã chính thức khởi quay vào ngày 19/7

Về "Lưu Thủy Đều Đều", bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Lâu do Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch thủ vai chính. Được biết, phim còn có sự góp mặt của Từ Chính Khê, Tôn Trân Ny, Huỳnh Hải Băng, Trương Tử Mộc, Quách Tử Phàn, Cao Hàn, Diêu Trì, Quý Tiêu Băng, Trương Hiểu Ngọc,... Tuy nhiên, ngoài diễn viên chính Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch đã được tuyên truyền thì thông tin dàn diễn viên phụ trên hiện vẫn chờ đoàn làm phim xác nhận. 

 

Lưu Thủy Điều Điều chính thức khai máy, Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch 'chốt đơn' về chung 'một nhà'

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Lưu Thủy Điều Điều đã chính thức khai máy tại phim trường Hoành Điếm. Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch chính thức 'nên duyên' trong dự án lần này.

TIN MỚI NHẤT