Người vợ tào khang của Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, tự tin diện bikini sau 3 lần sinh nở

Sao quốc tế 13/07/2023 11:50

Bà xã Châu Kiệt Luân luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông bởi người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút cùng vóc dáng 'bốc lửa'.

Mới đây, trên trang cá nhân, Côn Lăng - vợ Châu Kiệt Luân - gây bão cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh tạo dáng với bikini bên bể bơi cực chất. Trước đó, nữ người mẫu đã không ít lần đăng ảnh diện áo tắm nóng bỏng trên mạng xã hội. Nhiều người khen ngợi vóc dáng của bà xã Châu Kiệt Luân cũng như ngưỡng mộ cách cô vẫn giữ được vẻ đẹp hình thể dù đã qua 3 lần sinh nở. 

Người vợ tào khang của Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, tự tin diện bikini sau 3 lần sinh nở      - Ảnh 1
Bức ảnh diện bikini của Côn Lăng nhanh chóng nhận được hơn trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng

Trong bức ảnh, Côn Lăng tạo dáng hơi nghiêng đối diện máy ảnh khiến cô trông quyến rũ hơn khi diện bikini. Có thể thấy, dù chỉ diện áo tắm màu đen đơn giản nhưng cô nàng vẫn khoe trọn thân hình gợi cảm. Nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ cùng vóc dáng “bốc lửa” của nữ người mẫu nhanh chóng nhận được hơn trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng. Có người còn hài hước trêu đùa rằng cô trông giống chị cả trong nhà hơn chứ không hề giống bà mẹ ba con.       

Dù vừa sinh bé gái thứ 3 chưa được bao lâu, nhưng có thể thấy Côn Lăng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng hậu sinh nở. Bà xã Châu Kiệt Luân luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông bởi người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút cùng thân hình cân đối, vóc dáng chuẩn chỉn. 

  Người vợ tào khang của Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, tự tin diện bikini sau 3 lần sinh nở      - Ảnh 2

 

Người vợ tào khang của Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, tự tin diện bikini sau 3 lần sinh nở      - Ảnh 3

Người vợ tào khang của Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, tự tin diện bikini sau 3 lần sinh nở      - Ảnh 4
Côn Lăng kém chồng 14 tuổi, có bố người Australia, mẹ người Đài Loan. Người đẹp luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông bởi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút cùng vóc dáng 'bốc lửa' 

Côn Lăng (Hannah Quinlivan) sinh năm 1993, mang hai dòng máu Australia - Đài Loan. Cô được biết đến là một người mẫu tài năng và là bạn gái được Châu Kiệt Luân chính thức thừa nhận trước người hâm mộ. Người đẹp quen "ông hoàng nhạc Pop xứ Đài" từ năm 17 tuổi và chính thức trở thành vợ anh vào năm 2015 khi cô mới 22 tuổi với một đám cưới cổ tích được tổ chức tại Anh, Úc và Đài Loan.     

 Người vợ tào khang của Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, tự tin diện bikini sau 3 lần sinh nở      - Ảnh 5

Người vợ tào khang của Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, tự tin diện bikini sau 3 lần sinh nở      - Ảnh 6
Côn Lăng - Châu Kiệt Luân tổ chức đám cưới cổ tích vào năm 2015

Sau khi kết hôn, Côn Lăng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo, vun vén cho gia đình nhỏ. Cô chỉ thỉnh thoảng dự event, xuất hiện tại show thời trang nhưng vẫn là một người mẫu lai Âu-Á đầy triển vọng, luôn được các nhà sản xuất để mắt đến. Về phần Châu Kiệt Luân, anh thay đổi hoàn toàn thành con người khác, từ một người hào hoa, đa tình, Châu Kiệt Luân trở thành "người chồng quốc dân", chiều chuộng vợ hết mực. Được biết, nam nghệ sĩ còn sáng tác khá nhiều ca khúc dành tặng vợ, anh cùng từng chia sẻ rằng bản thân mình đã không còn rung động trước bất kỳ người con gái nào khác.  

Người vợ tào khang của Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, tự tin diện bikini sau 3 lần sinh nở      - Ảnh 7

Người vợ tào khang của Châu Kiệt Luân khoe dáng nuột nà, tự tin diện bikini sau 3 lần sinh nở      - Ảnh 8
Côn Lăng và Châu Kiệt Luân cùng hai con

Hiện tại Côn Lăng - Châu Kiệt Luân có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên 3 nhóc tỳ kháu khỉnh gồm con gái đầu lòng 7 tuổi, con trai 5 tuổi và cô con gái thứ hai mới hơn 1 tuổi. Cả hai cũng thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh tổ ấm nhỏ trên trang cá nhân và lần nào cũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Bên cạnh đó, Côn Lăng - Châu Kiệt Luân cũng được công chúng ngưỡng mộ bởi cách dạy con đầy hiện đại, luôn bớt đi một phần công việc để gần gũi với con nhiều hơn.  

 

   

 

Vợ chồng Châu Kiệt Luân cho con gái đầu lòng đi du học ở Australia

Mới đây, Châu Kiệt Luân quyết định cho con gái Hathaway, 8 tuổi, sang Australia du học.

TIN MỚI NHẤT