'Người tình của Bạch Lộc' Trương Lăng Hách gây thất vọng vì điều này dù có 4 dự án liên tiếp lên sóng

Sao quốc tế 13/11/2023 15:30

Thời điểm hiện tại, Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính đang là bộ phim đáng xem bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Trong năm 2023, Trương Lăng Hách tham gia 4 bộ phim là Ninh an như mộng, Vân chi vũ, Hổ hạc yêu sư lục, Anh ấy bước ra từ ánh lửa. Nhưng cả 4 bộ phim đều khiến khán giả thất vọng.

Đầu tháng 10, theo Sohu đưa tin, bộ phim "Hổ hạc yêu sư lục" có chỉ số Vlinkage sau 3 ngày lên sóng chỉ đạt mức 50 - 60 điểm. Chỉ số truyền thông của bộ phim trên iQiYi không cao. Đảm nhận vai phụ trong phim "Anh ấy bước ra từ ánh lửa", Trương Lăng Hách cũng không để lại ấn tượng với khán giả.

Trong phim "Vân chi vũ", Trương Lăng Hách vào vai Cung Tử Vũ, là nam chính thông minh nhân hậu, nhưng tỏ ra bất cần, ăn chơi, ham vui hưởng lạc. Nam chính Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) bị cho là quá mờ nhạt, lép vế so với nam phụ Cung Thương Giác (Thừa Lỗi).

'Người tình của Bạch Lộc' Trương Lăng Hách gây thất vọng vì điều này dù có 4 dự án liên tiếp lên sóng - Ảnh 1

Diễn xuất của Trương Lăng Hách trong phim không được đánh giá cao. Biểu cảm trong diễn xuất của anh còn hạn chế, một màu khiến người xem không "đã".  Sự hạn chế trong diễn xuất của Trương Lăng Hách tiếp tục được anh "phát huy" trong bộ phim "Hổ hạc yêu sư lục". Anh bị chê vì khuôn mặt chỉ có biểu cảm nhăn nhó, luôn bĩu môi thể hiện sự khó chịu.

'Người tình của Bạch Lộc' Trương Lăng Hách gây thất vọng vì điều này dù có 4 dự án liên tiếp lên sóng - Ảnh 2

Chuyện đài từ luôn là chủ đề khiến các diễn viên Hoa ngữ vấp phải tranh cãi. Để khắc phục điều này, không ít ngôi sao đã luyện giọng, tập nhấn nhá để phù hợp với nhân vật, tác phẩm.

Một số khác chọn cách an toàn hơn khi cho diễn viên lồng tiếng. Trong khi đó, đài từ của nam phụ Vương Tinh Việt lại được khen và vai diễn của nam diễn viên cũng đang thu hút được sự chú ý của phần đông khán giả.

Cách diễn một màu của Trương Lăng Hách được nhận định là do anh chạy đua thành tích đóng phim. Anh cố gắng phủ sóng hình ảnh khi đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

 'Người tình của Bạch Lộc' Trương Lăng Hách gây thất vọng vì điều này dù có 4 dự án liên tiếp lên sóng - Ảnh 3

Các nhân vật Trương Lăng Hách đảm nhận không thể hiện được chiều sâu, cá tính, thiếu những biểu cảm tạo điểm nhấn, không có sự phát triển về tâm lý nhân vật theo mạch phim... Trương Lăng Hách chính là minh chứng cho những diễn viên chỉ có ngoại hình, thiếu kỹ năng. Do đó, nam diễn viên có 4 tác phẩm lên sóng trong năm 2023 nhưng không giúp ích được gì cho sự nghiệp.

 

'Ninh An Như Mộng' vừa lên sóng, Bạch Lộc nhận 'gạch đá' vì mắc lỗi vô cùng quan trọng này

Đường đua phim ảnh tháng 11 bỗng trở nên nhộn nhịp hơn khi có sự gia nhập của Ninh An Như Mộng. Như vậy, trong tháng này Bạch Lộc có đến hai phim được lên sóng và tự đối đầu chính mình.

TIN MỚI NHẤT