Cảnh hôn đầu tiên của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong phim mới bị 'chê thảm'

Sao quốc tế 09/11/2023 12:30

“Dĩ ái vi doanh" do Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc đóng chính đang là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ nhận được sự chú ý bậc nhất những tháng cuối năm 2023.

"Dĩ ái vi doanh" do Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc đóng chính đã lên sóng được một thời gian. Phim được xây dựng theo mô tuýp cũ, nói về chuyện tình cảm của tổng tài. Ngay khi lên sóng, cặp sao Vương Hạc Đệ lẫn Bạch Lộc đều vấp phải những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, dựa vào những chỉ số thành tích, phim này vẫn đang đứng đầu về độ quan tâm của khán giả.

Tính đến ngày 7/11, “Dĩ ái vi doanh" đang chiếm lĩnh Top 1 các bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình Vlinkage (với 81,69 điểm), Top 1 Datawin (2,125 điểm), Top 1 Maoyan…

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ lần lượt đứng vị trí số 1 và số 2 trên bảng xếp hạng nhân vật phim hot nhất Vlinkage. Phóng viên Trịnh Thư Ý của Bạch Lộc đạt 9,11 điểm, trong khi “tổng tài" Thời Yến của Vương Hạc Đệ đạt 9,08 điểm. Ngoài ra, Vương Hạc Đệ xếp Top 1 trên nhiều bảng xếp hạng của nền tảng video Douyin (video hot, xếp hạng lượng fan, vai diễn hot…).

Cảnh hôn đầu tiên của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong phim mới bị 'chê thảm' - Ảnh 1Cảnh hôn đầu tiên của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong phim mới bị 'chê thảm' - Ảnh 2

Tuy nhiên, “Dĩ ái vi doanh” vẫn gây tranh cãi về kịch bản, diễn xuất và cách quay dựng, hậu kỳ. Cụ thể, trong tập 14, Trịnh Thư Ý chủ động hôn Thời Yến là một cảnh quan trọng, nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhưng góc quay, cách dựng phim trong phân cảnh này gây thất vọng.

Cảnh hôn đầu tiên của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong phim mới bị 'chê thảm' - Ảnh 3

Cả Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đều bị quay góc chính diện, gần sát mặt. Thông thường, những cảnh quay cận như thế này sẽ giúp đặc tả từng cảm xúc nhỏ trên gương mặt nhân vật.

Tuy nhiên, góc quay chính diện của “Dĩ ái vi doanh" lại khiến cả hai diễn viên lộ nhiều nét không đẹp trên gương mặt, biểu cảm gượng gạo. Màu phim nhợt cùng góc máy xấu, khiến cảnh hôn đầu tiên của cặp đôi chính tụt cảm xúc.

Cảnh hôn đầu tiên của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong phim mới bị 'chê thảm' - Ảnh 4Cảnh hôn đầu tiên của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong phim mới bị 'chê thảm' - Ảnh 5

Trước đó, một số phân đoạn chuyển cảnh của “Dĩ ái vi doanh" cũng bị chê lỗi thời. Màu phim nhợt nhạt khiến diễn viên mất nét đẹp tự nhiên. “Dĩ ái vi doanh" chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình thần tượng, nên kịch bản không quá mới lạ so với những phim ngôn tình tổng tài khác.

'Bạn trai tổng tài của Bạch Lộc' Vương Hạc Đệ bị dìm nhan sắc vì góc quay thảm họa

Thủ vai nam chính trong phim, ban đầu, Vương Hạc Đệ bị chê bai khá nhiều. Theo đó, nhiều góc máy khiến anh bị dìm ngoại hình.

TIN MỚI NHẤT