Nam ca sĩ 33 tuổi tự tử vẫn chưa có người nhận thi thể

Sao quốc tế 15/07/2023 12:54

Nam ca sĩ 33 tuổi người Hàn Quốc Choi Sung Bong đã tự tử sau khi để lại một bức thư tuyệt mệnh vào ngày 20 tháng trước. Tuy nhiên, 23 ngày sau, thi thể anh vẫn chưa có người nhận.

Theo thông tin từ Zhongshi News, vào ngày 13 tháng 7, Choi Sung Bong được liệt vào danh sách “người qua đời không người thân” và hiện người đại diện của anh đã quyết định tự bỏ tiền túi để giúp đỡ tang lễ.

Vào ngày 20 tháng 6, Choi Sung Bong đã thông báo về việc tự tử của mình trên mạng xã hội, cảnh sát đã điều động ngay sau khi nhận được báo cáo, thật không may, anh ấy đã chết trước khi họ đến nơi.

Choi Sung Bong từng tiết lộ trong chương trình Korea's Got Talent rằng anh bị cha mẹ ruột bỏ rơi khi mới 3 tuổi và lớn lên trong cô nhi viện.

23 ngày sau cái chết của Choi Sung Bong, không ai nhận thi thể của anh ấy, cuối cùng, người đại diện của anh quyết định nhận lại thi thể và giúp anh ấy tổ chức tang lễ bằng chi phí của mình.

Người đại diện cho biết lễ  tangsẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 7, hy vọng rằng sẽ có một không gian để người hâm mộ của Choi Sung Bong tưởng niệm anh ấy trong ít nhất một ngày.

Nam ca sĩ 33 tuổi tự tử vẫn chưa có người nhận thi thể - Ảnh 1
Nam ca sĩ Choi Sung Bong qua đời ở tuổi 33. Ảnh: Yonhap

Trước đó vào năm 2020, Choi Sung Bong nói rằng anh ấy mắc ung thư tuyến giáp, ung thư đại trực tràng và ung thư tuyến tiền liệt nhưng không có khả năng chi trả chi phí y tế nên đã vận động người hâm mộ gây quỹ cho anh ấy và quyên góp được khoảng 1 tỷ won (khoảng 18,6 tỷ).

Sau đó, Choi Sung Bong bị phanh phui về hành vi “giả bệnh” để nhận khoảng 1 tỉ won (khoảng 18,6 tỉ đồng) từ chính người hâm mộ của mình.

Anh thừa nhận mình đã nói dối, xin lỗi công chúng và từ bỏ làng giải trí cho đến khi tự tử sau khi để lại bức thư tuyệt mệnh trên mạng xã hội vào ngày 20/6.

Anh ấy đã viết trong bức thư tuyệt mệnh của mình: “Trong hai năm, chúng tôi đã trả lời tất cả những người hỏi về việc trả lại tiền quyên góp. Bây giờ tôi đang cố gắng trả giá cho tội lỗi của mình bằng mạng sống của mình”.

Mối tình 'sinh ly tử biệt' đầy tiếc nuối của ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân

Sự nghiệp và danh tiếng cá nhân của Hà Siêu Quỳnh đều đã đạt đến đỉnh cao, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đường tình ái của bà không suôn sẻ. Một trong số đó là mối tình buồn giữa Hà Siêu Quỳnh và 'hoàng tử âm nhạc Hong Kong' Trần Bách Cường luôn khiến khán giả phải tiếc nuối dù đã gần 40 năm trôi qua.

TIN MỚI NHẤT