Để nổi tiếng như Triệu Lộ Tư, cả Nhậm Mẫn lẫn Vương Sở Nhiên có lẽ phải học hỏi điều này

Sao quốc tế 14/07/2023 23:03

Dù được đánh giá khá cao nhưng Nhậm Mẫn lẫn Vương Sở Nhiên đều không hot như mong đợi.

Nhậm Mẫn đang là nữ diễn viên khá đen đủi khi phim lên sóng đúng thời điểm bản thân bị chê bai EQ thấp, có nhiều hành động vô duyên với Vương Hạc Đệ. Bên cạnh đó, Nhậm Mẫn cũng không được lòng khán giả vì ngoại hình kém sắc, chênh lệch với nam chính Tiêu Chiến. Dù đã cố gắng cứu vớt nhưng bình luận tiêu cực faceshaming vẫn chiếm đông đảo. 

Để nổi tiếng như Triệu Lộ Tư, cả Nhậm Mẫn lẫn Vương Sở Nhiên có lẽ phải học hỏi điều này - Ảnh 1
Tạo hình của Nhậm Mẫn không được đánh giá cao. 

Công thức marketing phim thông thường gồm có việc "xào couple", đi bài nhan sắc, diễn xuất. Thế nhưng Nhậm Mẫn không dám tương tác quá nhiều với Tiêu Chiến vì sợ bị fan dập, không dám đi bài nhan sắc vì không phải điểm mạnh, chỉ có thể tâng bốc diễn xuất nhưng tần suất lại không nhiều. Cuối cùng cơ hội lớn nhất giúp Mẫn Tử lên hàng tiểu hoa lưu lượng cứ như vậy mà trôi qua.

Để nổi tiếng như Triệu Lộ Tư, cả Nhậm Mẫn lẫn Vương Sở Nhiên có lẽ phải học hỏi điều này - Ảnh 2
Nhậm Mẫn chỉ có thể đi bài năng lực diễn xuất để marketing cho bản thân. 

So với mặt bằng các sao nữ Hoa ngữ hiện tại, Nhậm Mẫn được xếp vào hàng diễn viên có tay nghề. Cô có lối diễn xuất tự nhiên, và khá nhập vai khi đóng phim. Rõ ràng trong suốt hành trình vừa qua, màn thể hiện của Nhậm Mẫn trong phim không tệ. Dù đôi chỗ cô bị chê bai khi múa thô cứng, không mềm mại nhưng về biểu cảm gương mặt, nét diễn của cô khá tròn vai.

Để nổi tiếng như Triệu Lộ Tư, cả Nhậm Mẫn lẫn Vương Sở Nhiên có lẽ phải học hỏi điều này - Ảnh 3
Chemistry của cô và Tiêu Chiến cũng rất tốt thế nhưng lại không quá bùng nổ. 

Cùng thời điểm, phim của Vương Sở Nhiên và Dương Dương lên sóng thế nhưng cảm giác couple với Vương Tử Kỳ và Dương Dương đều không mạnh dù trước đó đã có tin đồn hẹn hò với nam đỉnh lưu. Điều bất ngờ nhất là couple với nam phụ Ngụy Đại Huân lại có phản ứng tích cực, nếu nữ diễn viên thật sự phối hợp thì không khác gì "đắc tội" nhà bạn trai, bản thân không được lợi ích nào. Đúng là tiến thoái lưỡng nan.

Để nổi tiếng như Triệu Lộ Tư, cả Nhậm Mẫn lẫn Vương Sở Nhiên có lẽ phải học hỏi điều này - Ảnh 4
Nhan sắc của Vương Sở Nhiên được đánh giá khá cao. 

Theo đó, diễn xuất của Dương Dương bị chê quá "dầu mỡ", sượng trân. Từ những chi tiết nhỏ như dáng đứng, cách nằm ngủ, biểu cảm của nam đỉnh lưu đều bị nhận xét là thiếu tự nhiên. Ngay cả tương tác hóa học với nữ chính Vương Sở Nhiên cũng không tốt dù trước đó cả hai vướng tin đồn hẹn hò. 

Để nổi tiếng như Triệu Lộ Tư, cả Nhậm Mẫn lẫn Vương Sở Nhiên có lẽ phải học hỏi điều này - Ảnh 5
Cặp đôi không tạo được cảm giác couple với khán giả. 

Một số sao fan hâm mộ đồng loạt cho rằng 2 cho hai nữ diễn trẻ là nên học hỏi đàn chị Triệu Lộ Tư. Còn nhớ khi mới vào nghề, Triệu Lộ Tư cũng không có diễn xuất hay ngoại hình nổi bật nhưng vì bất chấp tất cả "cọ nhiệt" với bạn diễn và các đồng nghiệp tên tuổi khác nên nhanh chóng được chú ý. 

Để nổi tiếng như Triệu Lộ Tư, cả Nhậm Mẫn lẫn Vương Sở Nhiên có lẽ phải học hỏi điều này - Ảnh 6
Triệu Lộ Tư từng bị cho là đóng phim với ai sẽ xào couple bất chấp với người đó. 

Triệu Lộ Tư hôn Trần Triết Viễn quá cuồng nhiệt khiến fan réo gọi

Vụng Trộm Không Thể Giấu đã kết thúc được một thời gian nhưng sức hút của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn sau bộ phim vẫn chưa hề giảm.

TIN MỚI NHẤT