Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực'

Sao quốc tế 14/07/2023 16:33

Đây là lần tham dự sự kiện đầu tiên của "mỹ nhân Tân Cương" sau ồn ào bị đàn chị mỉa mai trên sóng trực tiếp vì lấy tay che vòng 1 khi diện trang phục hở bạo. 

Mới đây, hôm 12/7, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi xuất hiện với phong thái đầy tự tin trong show thời trang của thương hiệu Dior. Đây là lần tham dự sự kiện đầu tiên của "mỹ nhân Tân Cương" sau ồn ào bị đàn chị mỉa mai trên sóng trực tiếp vì lấy tay che vòng 1 khi diện trang phục hở bạo. 

Trong lần xuất hiện lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi diện đầm quây họa tiết, phong cách cổ điển sang trọng. Nữ diễn viên cũng lựa chọn kiểu tóc uốn gợn sóng như thường ngày. Có thể thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba khá tinh tế khi lựa chọn kiểu váy vừa tôn dáng vừa giúp cô tránh được sự bàn tán sau ồn ào không đáng có.   

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 1

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 2
Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi xuất hiện với phong thái đầy tự tin trong show thời trang của thương hiệu Dior hôm 12/7 

Cách đây ít ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục bị réo tên khi MC Kim Tinh đưa ra những phát ngôn về cách ăn mặc của một nữ nghệ sĩ trên sóng live stream với nội dung như sau: "Nếu đã chọn mặc trang phục khoét sâu chữ V lên thảm đỏ thì phải khoe ra được sự tự tin. Diễn viên có thực lực thì không cần phải diện những bộ trang phục khoa trương như vậy đâu". Địch Lệ Nhiệt Ba được gọi tên bởi lẽ cô thường xuyên diện trang phục có thiết kế xẻ sâu hoặc cúp ngực khi tham gia sự kiện và lấy tay che lại. 

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 4

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 5
Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng khi diện đầm quây họa tiết, phong cách cổ điển sang trọng

Vấn đề này liên tục gây nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người đồng tình với MC Kim Tinh rằng "sợ hở thì đừng mặc, mặc cho đã rồi mất công che". Nhưng cũng có ý kiến cho rằng nên tôn trọng quyền tự do của nữ nghệ sĩ, việc cô đưa tay lên che chắn để tránh sự cố bất ngờ khi liên tục có nhiều máy quay và camera theo sát trong suốt các buổi sự kiện. Được biết đây không phải là lần đầu tiên vấn đề này của cô nàng bị đem ra bàn tán.  

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 6Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 7

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 8
Cách đây ít ngày, cô bị đàn chị mỉa mai trên sóng trực tiếp vì lấy tay che vòng 1 khi diện trang phục hở bạo

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang được khán giả và người hâm mộ quan tâm khi dự án phim "An Lạc truyện" của cô đóng chính cùng nam diễn viên Cung Tuấn đã chính thức lên sóng tối 12/7 trên nền tảng Youku. 

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 9

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 10

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào 'lấy tay che ngực' - Ảnh 11
Được biết đây không phải là lần đầu tiên vấn đề này của "mỹ nhân Tân Cương" bị đem ra bàn tán

"An Lạc truyện" là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình "Đế Hoàng Thư" của tác giả Tinh Linh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện ngược tâm đầy cảm động giữa Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và Thái Tử Hàn Diệp (Cung Tuấn thủ vai). Nhậm An Lạc là hậu nhân của công thần khai quốc, nhưng vì gặp biến cố gia tộc mà phải lưu lạc.   

Trong hành trình đi tìm lại sự thật để rửa oan cho gia tộc, cô được thái tử Hàn Diệp cưu mang, trở thành phụ tá của chàng. Sau đó, với trí thông minh của Nhậm An Lạc, Hàn Diệp đã phá được nhiều vụ án, giúp đỡ an dân, ra trận chống giặc, cuối cùng chàng lật lại vụ án của cô, rửa sạch oan khuất cho gia tộc của An Lạc.  

 

 

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cộng đồng mạng tranh cãi vì cách tạo dáng trên thảm đỏ

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba hiện gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, bị chê "làm màu" vì lấy tay che vòng một trên thảm đỏ.

TIN MỚI NHẤT