Bố nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi có tình mới

Sao quốc tế 14/07/2023 23:46

Mạng xã hội dấy lên tin đồn Trần Kim Phi và vợ trẻ đã chia tay.

Mới đây, một người dùng Weibo chia sẻ một đoạn video, ghi lại cảnh ông Trần Kim Phi đưa một người phụ nữ đến trung tâm mua sắm để chọn đồ trang sức. Trong video, Trần Kim Phi lái xe đến một khách sạn đón cô gái, đưa cô vào cửa hàng nữ trang để chọn dây chuyền. Trần Kim Phi quàng tay qua vai cô gái và nói cười vui vẻ, gương mặt rạng rỡ. Cô gái bên cạnh ông khoảng ngoài 20 tuổi, vóc dáng cao ráo, xinh đẹp. Đặc biệt, cô có mái tóc dài, đen nhánh.

Bố nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi có tình mới - Ảnh 1
Bố nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi có tình mới - Ảnh 2
Trần Kim Phi bị bắt gặp đưa cô gái trẻ đi mua sắm. 

Trần Kim Thành từng xếp thứ 23 trong số những người giàu nhất Trung Quốc và có quan hệ mạnh mẽ với giới nghệ sĩ, thâu tóm nhiều công ty giải trí lớn tại Trung Quốc. Tài sản ước tính của ông gần 8,5 tỷ USD. Nhiều người cho rằng, chính nhờ sự hỗ trợ của cha nuôi quyền lực, sự nghiệp của Lưu Diệc Phi mới phát triển thuận lợi và cô nhanh chóng gia nhập dàn sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ. 

Bố nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi có tình mới - Ảnh 3
Cô gái trẻ có dáng dấp được cho là giống Lưu Diệc Phi.

Tỷ phú Trần Kim Phi năm nay 61 tuổi, thường xuyên có bóng hồng vây quanh. Năm 2015, ông từng yêu rồi kết hôn với một cô gái kém mình 30 tuổi tên Dương Thái Ngọc. Tuy nhiên, vài năm gần đây, hai người không còn sánh đôi, làm dấy lên tin đồn họ đã chia tay.

Bố nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi có tình mới - Ảnh 4
Cộng đồng mạng đặt nghi vấn ông và vợ trẻ đã chia tay. 

Tỷ phú Trần Kim Phi rất cưng chiều cô con gái nuôi khi từng bỏ hơn 6 tỷ đồng tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 18 cho cô. Ông cũng thường xuyên tháp tùng con gái nuôi tới các bữa tiệc nổi tiếng. Ông đưa con gái đi mua sắm và không ít lần bị bắt gặp có hành động thân thiết với nữ diễn viên 8x. Sự thân mật của Lưu Diệc Phi và tỷ phú Trần Kim Phi khiến nhiều người đồn đại, nữ diễn viên xinh đẹp là tình nhân của tỷ phú Trung Quốc. 

Bố nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi có tình mới - Ảnh 5
Doanh nhân Trần Kim Phi là bạn của ông An Thiếu Khang - bố Lưu Diệc Phi.

Trương Bá Chi 19 tuổi không phải là đẹp nhất, Lưu Diệc Phi ở tuổi 17 mới khiến người khác sững sờ

Trương Bá Chi và Lưu Diệc Phi đều là tuyệt sắc giai nhân khiến nhiều người phải mê đắm.

TIN MỚI NHẤT