Mối tình 'sinh ly tử biệt' đầy tiếc nuối của ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân

Sao quốc tế 15/07/2023 11:07

Sự nghiệp và danh tiếng cá nhân của Hà Siêu Quỳnh đều đã đạt đến đỉnh cao, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đường tình ái của bà không suôn sẻ. Một trong số đó là mối tình buồn giữa Hà Siêu Quỳnh và 'hoàng tử âm nhạc Hong Kong' Trần Bách Cường luôn khiến khán giả phải tiếc nuối dù đã gần 40 năm trôi qua.

Hà Siêu Quỳnh là người phụ nữ giàu nhất Hồng Kông (Trung Quốc) với khối tài sản ròng lên đến 3.8 tỷ USD (gần 90 nghìn tỷ đồng). Cô được biết đến là con gái của tỷ phú trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân.

Mối tình 'sinh ly tử biệt' đầy tiếc nuối của ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân - Ảnh 1

Khi Hà Siêu Quỳnh chào đời, cũng là thời điểm Hà Hồng Sân lấy được giấy phép đặc quyền kinh doanh hợp pháp sòng bạc, bước lên đỉnh cao mới của sự nghiệp. Chính vì lý do này, Hà Hồng Sân vô cùng yêu quý cô con gái này, thường xuyên khen ngợi Hà Siêu Quỳnh “trời sinh phú quý”, có thể mang lại vận may cho mình.

Mối tình 'sinh ly tử biệt' đầy tiếc nuối của ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân - Ảnh 2

Sự nghiệp và danh tiếng cá nhân của Hà Siêu Quỳnh đều đã đạt đến đỉnh cao, được nhiều người ngưỡng mộ. Điều đáng tiếc duy nhất đường tình ái của bà đều không được suôn sẻ. Một trong số đó là mối tình buồn giữa Hà Siêu Quỳnh và 'hoàng tử âm nhạc Hồng Kông' Trần Bách Cường luôn khiến khán giả phải tiếc nuối dù đã gần 40 năm trôi qua.

Mối tình 'sinh ly tử biệt' đầy tiếc nuối của ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân - Ảnh 3

Với tài kinh doanh hơn người, Hà Siêu Quỳnh là người con được trùm sòng bạc đặt nhiều kỳ vọng nhất. Tuy nhiên, bà lại có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật. Hà Siêu Quỳnh đã bất chấp sự phản đối của cha để vào thực tập ở đài TVB với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Mối tình 'sinh ly tử biệt' đầy tiếc nuối của ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân - Ảnh 4

Tại đây, bà rơi vào lưới tình với ‘Hoàng tử âm nhạc Hồng Kông’ Trần Bách Cường. Hai người bén duyên từ khi quay chung MV Yêu em đậm sâu và trở thành cặp đôi trai tài gái sắc rất được giới trẻ Hồng Kông thập niên 80 mến mộ. Cả 2 cũng thường xuyên dành những lời có cánh, thể hiện tình cảm cho nhau trước truyền thông.

Năm 1981, vợ chồng con trai bà cả bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông, Hà Siêu Quỳnh bỗng nhiên trở thành người nối nghiệp được Hà Hồng Sân coi trọng. Tuy gia đình Trần Bách Cường cũng thuộc dạng khá giả nhưng lại thua xa với bạn gái mình. Còn Hà Hồng Sân thì muốn tìm cho con gái một người chồng môn đăng hộ đối. Ông đã chia cắt cặp đôi bằng cách gả con gái cho thiếu gia Hứa Tấn Hanh để củng cố đế chế của mình.

Mối tình 'sinh ly tử biệt' đầy tiếc nuối của ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân - Ảnh 5

Mối tình kéo dài 8 năm kết thúc trong tiếc nuối khi Trần Bách Cường tận mắt chứng kiến người mình yêu bước vào lễ đường. Một năm sau khi Hà Siêu Quỳnh kết hôn, Trần Bách Cường qua đời do không vượt qua được nỗi đau này. Vào ngày đưa tang nam ca sĩ, Hà Siêu Quỳnh à khóc đến lịm người, không màng phong tục mà khiêng linh cữu cho tình cũ.

Mối tình 'sinh ly tử biệt' đầy tiếc nuối của ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân - Ảnh 6

Mối tình với Trần Bách Cường trở thành một niềm dằn vặt cả đời với Hà Siêu Quỳnh. Vào năm 2021, người ta vẫn bắt gặp bà đeo một đôi bông tai ngọc trai trắng, giống với tín vật đình ước mà Trần Bách Cường đã tặng bà vào năm nào.

Mối tình 'sinh ly tử biệt' đầy tiếc nuối của ái nữ tỷ phú Hà Hồng Sân - Ảnh 7

Dù đã trở thành người thừa kế gia sản tỷ đô của cha, trở thành nữ doanh nhân quyền thế thì Hà Siêu Quỳnh vẫn là một người phụ nữ bình thường, luôn day dứt về một mối tình dang dở.

Hà Siêu Quỳnh: Người con gái mạnh mẽ của Vua sòng bài Macau, đại diện gia tộc quán xuyến mọi chuyện lớn nhỏ đã từng yếu đuối như thế này

Là người con gái được Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân quan tâm bồi dưỡng nhất, Hà Siêu Quỳnh được xem như người thừa kế của ông.

TIN MỚI NHẤT