'Mỹ nhân không tuổi' Lý Băng Băng ở tuổi 51, có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận

Sao quốc tế 25/02/2024 12:05

Diễn viên Trung Quốc Lý Băng Băng cho biết cuộc sống đủ đầy, tự do tự tại ở tuổi 51. Cô không áp lực chuyện có bạn trai hay lập gia đình.

 

Lý Băng Băng, sinh năm 1973 tại Trung Quốc, là một siêu sao điện ảnh và truyền hình không chỉ nổi tiếng ở đất nước tỷ dân mà còn là “chị đại” trong showbiz, có danh tiếng trên thị trường điện ảnh quốc tế. Với vẻ ngoài vừa xinh đẹp vừa quyến rũ, đã thành danh trong sự nghiệp, nhiều người nổi tiếng trong giới gọi cô là "người giàu có hàng đầu", “bà chủ ngầm” trong giới giải trí Trung Quốc.

'Mỹ nhân không tuổi' Lý Băng Băng ở tuổi 51, có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 1

Theo Sohu, Lý Băng Băng là gương mặt trang bìa của Marie Claire Trung Quốc số tháng 2. Cô được khen khí chất khi khoác lên người những thiết kế hàng hiệu. Trong buổi phỏng vấn, minh tinh tâm sự về cuộc sống độc thân ở tuổi 51, bận rộn với công việc showbiz dù không đóng phim nhiều.

Hiện tại, ngoài đam mê trượt tuyết, minh tinh dành thời gian làm việc, chăm sóc cha mẹ, các cháu, đi du lịch, tập luyện thể thao. Cô nói hài lòng với cuộc sống, có quá nhiều việc để làm, chỉ sợ không đủ thời gian mỗi ngày. Lý Băng Băng thừa nhận tuổi tác là vấn đề không ai có thể chống lại, nhưng cô không sợ hãi.

'Mỹ nhân không tuổi' Lý Băng Băng ở tuổi 51, có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 2'Mỹ nhân không tuổi' Lý Băng Băng ở tuổi 51, có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 3

Năm 2021, cô khép lại mối tình với doanh nhân Hứa Văn Nam. Hiện tại cô không còn đặt nặng chuyện có tình mới hay kế hoạch lấy chồng, sinh con. Cô từng cho biết nếu gặp người phù hợp thì yêu, bên nhau không vui thì chia tay. Sau khi chia tay, cô và bạn trai kém tuổi vẫn duy trì quan hệ bạn bè. Năm 2022, nữ diễn viên thừa nhận, sức khỏe có dấu hiệu sa sút. Cô cảm thấy xuống tinh thần, mệt mỏi, mắc bệnh sợ lạnh.

Trước đó năm 1999, Lý Băng Băng khi đó 26 tuổi đã gặp gỡ và quen một đại gia giàu có hơn cô 10 tuổi tên là Thạch Đào, anh đã mê cô ngay từ buổi gặp đầu tiên, người sau đó đã trực tiếp tặng cô vô số món quà giá trị cao như ô tô sang trọng, nhiều túi hiệu đắt tiền hay thậm chí là cả biệt thự cao cấp với mong muốn chinh phục được trái tim người đẹp. Cuộc gặp gỡ thân thiết và tiếp tục bên nhau 13 năm kể từ đó, nhưng cuối cùng vì sự khác biệt về nghề nghiệp và triết lý sống nên cả hai đã chia tay.

'Mỹ nhân không tuổi' Lý Băng Băng ở tuổi 51, có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 4

Năm 2022, nữ diễn viên tuyên bố không có kế hoạch kết hôn hay dự định sinh con. Lý Băng Băng muốn để lại toàn bộ tài sản cho 2 cháu ruột, con của em gái cô. Theo 163, tài sản ước tính của Lý Băng Băng lên tới 1 tỷ NDT (3.300 tỷ đồng).

Lý Băng Băng là bà chủ của một trong những công ty giải trí nổi tiếng nhất Trung Quốc - Hòa Tụng. Cô và em gái - Lý Tuyết - hiện điều hành công ty giải trí, quản lý công việc của các diễn viên như Cổ Lực Na Trát, Châu Dã. Lý Băng Băng cảm thấy cuộc sống đủ đầy, tâm trạng vui vẻ khi cùng em gái làm việc. Cô coi các cháu như con của mình, dồn tâm huyết nuôi dạy hai bé. Người đẹp cũng ở gần cha mẹ để chăm sóc, đưa họ du lịch.

'Mỹ nhân không tuổi' Lý Băng Băng ở tuổi 51, có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 5

Lý Băng Băng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1994, đến nay đã có gần 30 kinh nghiệm trong diễn xuất. Cô được yêu mến thông qua các vai diễn trong nhiều bộ phim như Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Thiếu niên Trương Tam Phong (2001), Huy nương Uyển Tâm (2005), Tái sinh duyên (2007), Thiên hạ vô tặc, Vân Thủy Dao, Vua Kung Fu...

Cô cũng mở rộng địa bàn hoạt động theo xu hướng thời đại, vươn ra thị trường quốc tế và đã thành công với loạt "bom tấn" của Hollywood như The Meg, Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt, Resident Evil 5... Người đẹp còn giữ vai trò gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu cao cấp.

'Mỹ nhân không tuổi' Lý Băng Băng ở tuổi 51, có đủ tiền tài nhưng tình duyên lận đận - Ảnh 6

Về thành tựu nghề nghiệp, Lý Băng Băng đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh của Trung Quốc như Kim Kê, Hoa Bưu, Bách Hoa, Kim Mã... Trong mắt của giới chuyên môn, Lý Băng Băng là nghệ sĩ thực lực. Mọi thành công đều xuất phát từ cố gắng tự thân và tài năng thực sự.

Ngoài ra giàu có và hạnh phúc với nỗi cô đơn, dáng vóc của Lý Băng Băng ở tuổi ngũ tuần cũng gây choáng ngợp

Ở tuổi 50, Lý Băng Băng gây chú ý khi vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và thân hình quyến rũ của mình.

TIN MỚI NHẤT