'Mỹ nam thần tượng số 1 Đài Loan' Ngô Tôn hứng chỉ trích dữ dội vì gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai'

Sao quốc tế 31/01/2024 15:55

Ngày 31/1, QQ đưa tin Ngô Tôn trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận Trung Quốc vì có cách xưng hô bị đánh giá chưa phù hợp với vợ con.

Vào ngày 30/1, Ngô Tôn đăng tải ảnh gia đình lên trang cá nhân. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu Ngô Tôn không trả lời bình luận khán giả khen ngợi nhan sắc vợ và con gái của anh. Trước việc cư dân mạng khen vợ và con gái như 2 mỹ nữ, Ngô Tôn đã công khai gọi họ là "vợ cả và vợ hai" của anh.

 

Ngay sau đó, cách xưng hô với vợ và con gái nói trên của Ngô Tôn ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số khán giả đều nhận xét cách gọi con gái 14 tuổi là "vợ hai" của nam diễn viên phản cảm, dễ gây hiểu lầm. Họ chỉ trích Ngô Tôn có suy nghĩ xem con gái là tình nhân nhỏ của cha hay người tình kiếp trước của cha. Đây được xem là quan niệm không phù hợp với quan hệ cha con bình thường.

'Mỹ nam thần tượng số 1 Đài Loan' Ngô Tôn hứng chỉ trích dữ dội vì gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai' - Ảnh 1'Mỹ nam thần tượng số 1 Đài Loan' Ngô Tôn hứng chỉ trích dữ dội vì gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai' - Ảnh 2

Ngô Tôn sinh năm 1979, là ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng nổi tiếng một thời ở showbiz Đài Loan (Trung Quốc). Anh từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Phi Luân Hải. Ngô Tôn cũng là nam thần được yêu thích bậc nhất khi "cơn bão" phim thần tượng Đài Loan càn quét khắp châu Á với những bộ phim như Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Công chúa nhà tôi, Lửa bóng rổ , Nàng Juliet phương Đông ...

Ngô Tôn có 2 con là Nei Nei và Max. Con gái Nei Nei của anh là sao nhí được yêu thích ở Trung Quốc sau khi tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế bản Trung. Cô bé năm nay 14 tuổi, có ngoại hình xinh xắn, chiều cao vượt trội 1,7 m. Nei Nei có tài năng nghệ thuật, từng biểu diễn đàn cello trước Quốc vương Brunei. Con Max của Ngô Tôn từng đi show Siêu nhân trở về cùng bố.

'Mỹ nam thần tượng số 1 Đài Loan' Ngô Tôn hứng chỉ trích dữ dội vì gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai' - Ảnh 3'Mỹ nam thần tượng số 1 Đài Loan' Ngô Tôn hứng chỉ trích dữ dội vì gọi con gái 14 tuổi là 'vợ hai' - Ảnh 4

 

Năm 2013, Ngô Tôn lộ chuyện kết hôn và có con với Lâm Lệ Oánh. Vợ anh sinh năm 1980. Ngô Tôn và vợ quen biết từ khi còn niên thiếu, có gần 30 năm bên nhau nhưng không công khai.

Mãi đến năm 2020, nam diễn viên mới tổ chức hôn lễ với bà xã. Ngô Tôn có khối tài sản khổng lồ nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh chuỗi trung tâm tập gym, spa.

Cuộc sống hiện tại ít ai biết của Ngô Tôn, tiết lộ thân hình săn chắc ở tuổi 44

Ở tuổi 44, nam diễn viên Ngô Tôn hiện vẫn duy trì thói quen tập luyện thể hình.

TIN MỚI NHẤT