'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn công khai 'yêu đương' cùng 'nam thần thanh xuân', gây sốt cộng đồng mạng

Sao quốc tế 18/10/2023 14:08

Mới đây, mạng xã hội phát sốt trước thông tin 'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn công khai 'yêu đương' cùng 'nam thần thanh xuân'.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Ly Tâm Lực do Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn đóng chính có lịch dự kiến phát sóng vào tháng 11 tới. Nhiều khán giả vô cùng háo hức và 'hóng' lịch trình làng chính thức của bộ phim.

'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn công khai 'yêu đương' cùng 'nam thần thanh xuân', gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn công khai 'yêu đương' cùng 'nam thần thanh xuân', gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2

Ngay từ khi công bố dự án Ly Tâm Lực do Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn đóng chính đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cặp đôi đã khiến netizen ‘đứng ngồi không yên’ vì nhan sắc lẫn độ đẹp đôi. Trong phim này, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng ‘visual nhan sắc nhân đôi’ với sự kết ‘Mưu nữ lang’ sẽ đóng cặp với ‘nam thần thanh xuân’. Bên cạnh đó, màn tương tác ngập tràn chemistry ngọt ngào của cả 2 diễn viên chính cũng là điểm cộng lớn thu hút của bộ phim.

Trong loạt poster được tung ra trước đó, ngoài khí chất nam thần của Lâm Nhất thì nhan sắc quyến rũ của Lưu Hạo Tồn là điểm sáng của bộ phim. Nữ diễn viên trẻ được dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc vừa mang phần thanh thuần, trong trẻo, vừa lung linh, huyền ảo.

'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn công khai 'yêu đương' cùng 'nam thần thanh xuân', gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn công khai 'yêu đương' cùng 'nam thần thanh xuân', gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn công khai 'yêu đương' cùng 'nam thần thanh xuân', gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 5'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn công khai 'yêu đương' cùng 'nam thần thanh xuân', gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 6

Ly Tâm Lực được chuyển thể từ tiểu thuyết Chệch quỹ đạo của Priest. Nội dung về cô nàng Khương Hiểu Nguyên (Lưu Hạo Tồn) từ một thiên kim tiểu thư giàu có, với gia sản kết xù bỗng một ngày lại không còn gì trong tay. Cùng một thân xác nhưng cô phải sống hai số phận khác biệt vì bị ảnh hưởng của sự chênh lệch quỹ đạo.

'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn công khai 'yêu đương' cùng 'nam thần thanh xuân', gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 7

Trong suốt thời gian khó khăn để tìm kiếm cuộc sống phù hợp thì Khương Hiểu Nguyên luôn được sự trợ giúp của Kỳ Liên (Lâm Nhất). Anh đã giúp Khương Hiểu Nguyên biết được cuộc sống song song tồn tại do ảnh hưởng từ cuộc thí nghiệm khoa học kì lạ. Kỳ Liên đã hỗ trợ cô vượt qua nhiều lần kiểm tra cơ thể bất ổn trong phòng thí nghiệm, họ cùng nhau vượt qua nhiều thách thức của vận mệnh, của quy luật tự nhiên để rồi cuối cùng họ trưởng thành, có được một tình yêu đẹp đẽ.

Thất Căn Tâm Giản của 'người tình màn ảnh' Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Tồn chính thức khai máy, netizen lo lắng cho an nguy của phim vì một lý do?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án cổ trang Thất Căn Tâm Giản, công bố dàn cast chính do Tống Uy Long và Lưu Hạo Tồn đóng chính.

TIN MỚI NHẤT