Mao Hiểu Đồng 'gây sốt' khi hóa thân thành cô em gái đáng yêu ở độ tuổi U40

Sao quốc tế 15/10/2023 21:50

Dự án phim "Vấn Tâm" đạt rating cao "phá 1" của đài CCTV được Sohu nhận xét là sự khắc họa chuẩn xác về y khoa trên màn ảnh trong vài năm trở lại đây.

Những ngày gần đây, Vấn Tâm do Triệu Hựu Đình và Mao Hiểu Đồng đóng chính lên sóng như một hiện tượng và được đánh giá cao. Dự án đạt rating cao "phá 1" của đài CCTV được Sohu nhận xét là sự khắc họa chuẩn xác về y khoa trên màn ảnh trong vài năm trở lại đây.

Mao Hiểu Đồng 'gây sốt' khi hóa thân thành cô em gái đáng yêu ở độ tuổi U40 - Ảnh 1Mao Hiểu Đồng 'gây sốt' khi hóa thân thành cô em gái đáng yêu ở độ tuổi U40 - Ảnh 2

Mặc dù không đề cập đến tuyến tình yêu lãng mạn, Vấn Tâm vẫn được đánh giá cao bởi khán giả khi có 2 nam nữ chính vừa đẹp vừa diễn hay, tạo nên mối quan hệ tình thân bất đắc dĩ.

Tiêu Phong ban đầu chán ghét Tiêu Nhiên, nhưng Tiêu Nhiên thì luôn thần tượng anh trai của mình. Cô gái trẻ cũng dần dà chứng minh được thực lực của mình, liên tiếp hỗ trợ anh trai và các đồng nghiệp giải quyết nhiều vấn đề nảy sinh với bệnh nhân.

Mao Hiểu Đồng 'gây sốt' khi hóa thân thành cô em gái đáng yêu ở độ tuổi U40 - Ảnh 3

Nhan sắc tươi trẻ ở tuổi U40 của Mao Hiểu Đồng giúp cô tỏa sáng, trở thành cô "em gái quốc dân" thời điểm hiện tại của màn ảnh Hoa ngữ. Triệu Hựu Đình gây bất ngờ không kém khi hiếm hoi rũ bỏ hình tượng nam thần, trở thành nhân vật chính trực, lúc nào cũng mang cặp kính dày cộm.

Mao Hiểu Đồng 'gây sốt' khi hóa thân thành cô em gái đáng yêu ở độ tuổi U40 - Ảnh 4Mao Hiểu Đồng 'gây sốt' khi hóa thân thành cô em gái đáng yêu ở độ tuổi U40 - Ảnh 5Mao Hiểu Đồng 'gây sốt' khi hóa thân thành cô em gái đáng yêu ở độ tuổi U40 - Ảnh 6

Dù lấy đề tài đặc thù về bác sĩ chữa bệnh nhưng Vấn Tâm vẫn cân bằng được những thuật ngữ, câu chuyện chuyên ngành và tuyến nhân vật trẻ, có sự gần gũi với đối tượng khán giả thanh niên. Nội dung phim kể về nam chính Châu Tiêu Phong (Triệu Hựu Đình) là một bác sĩ tài giỏi nhưng lại khá lạnh lùng, xa cách và có phần cứng nhắc. Tính cách này của anh cũng dễ thông cảm vì quá khứ, tuổi thơ không được tươi đẹp: mẹ đột ngột bỏ đi không một lời từ biệt.

Về sau, mẹ của Tiêu Phong quay lại nhưng đã thay đổi họ, còn dẫn theo một cô em gái cùng mẹ khác cha tên Phương Tiêu Nhiên (Mao Hiểu Đồng). Tiêu Nhiên về sau vào làm chung bệnh viện với Tiêu Phong, tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Mao Hiểu Đồng được khen tử tế khi lên tiếng thanh minh ồn ào bị Vương Sở Nhiên giật vai diễn

Phía Mao Hiểu Đồng đã đăng bài phủ nhận các tin đồn bị Vương Sở Nhiên giật vai trong "Tình Yêu Có Pháo Hoa".

TIN MỚI NHẤT