Mao Hiểu Đồng bị nợ cát-xê gần 45 tỷ, 7 năm trôi qua vẫn chưa nhận được 1 đồng

Sao quốc tế 28/05/2024 11:35

Dân tình không khỏi xót xa trước tình cảnh bị nợ cát-xê suốt 7 năm của Mao Hiểu Đồng.

Tối 27/5, hot search Weibo bảng giải trí bùng nổ trước thông tin, Mao Hiểu Đồng bị nợ tiền cát-sê lên đến 12.5 triệu tệ (45 tỷ đồng). 

Theo đó, vào năm 2017, Mao Hiểu Đồng trong vai nữ chính tham gia đóng phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân và nhận cát-xê 12.5 triệu NDT, tuy nhiên mỹ nhân này đã không nhận được toàn bộ cát-xê của mình. 

Năm 2021, nữ diễn viên đã đâm đơn công ty sản xuất bộ phim trên và đã thắng kiện. Tuy nhiên, công ty này bày tỏ họ không có tài sản để trả nợ. 

Và tới nay, cách thời điểm đóng bộ phim này 7 năm, Mao Hiểu Đồng vẫn chưa nhận được tiền. 

Mao Hiểu Đồng bị nợ cát-xê gần 45 tỷ, 7 năm trôi qua vẫn chưa nhận được 1 đồng - Ảnh 1

Được biết, Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân là dự án võ hiệp kể về hành trình xông pha giang hồ của nhóm anh hùng trẻ vào cuối thời Đường, với hi vọng tìm ra kho báu bị cất giấu của tổ chức Bất lương nhân. Trước đó vào năm 2016, Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân đã có phiên bản truyền hình do Trịnh Nghiệp Thành và Thái Văn Tịnh đóng chính nhưng không có nhiều tiếng tăm.

Mao Hiểu Đồng bị nợ cát-xê gần 45 tỷ, 7 năm trôi qua vẫn chưa nhận được 1 đồng - Ảnh 2

Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988 tại Thiên Tân, Trung Quốc, được mệnh danh là “mỹ nhân khổ nhất Cbiz”. Nữ diễn viên từng bị bố ruột ném vào thùng rác sau khi ra đời, chỉ vì cô không phải con trai. 

Sau này, khi người đẹp trở thành diễn viên có tiếng, bố ruột của cô đã lên truyền hình tố Mao Hiểu Đồng bất hiếu, không nhận mặt cha, không đưa tiền phụng dưỡng. Vụ việc lùm xùm trên khắp mặt báo suốt thời gian dài.

Mao Hiểu Đồng bị nợ cát-xê gần 45 tỷ, 7 năm trôi qua vẫn chưa nhận được 1 đồng - Ảnh 3

Mao Hiểu Đồng từng có thời gian hẹn hò với tài tử Trần Tường. Tuy nhiên, anh ngoại tình, dẫn nữ diễn viên Giang Khải Đồng về căn hộ chung và bị Mao Hiểu Đồng bắt gặp.

Sau này, Trần Tường còn lấy lý do bạn gái hiểu lầm và đổ lỗi cho Mao Hiểu Đồng cố phá hủy sự nghiệp của anh. Hồi tháng 1, nữ diễn viên tung bằng chứng phản bội của Trần Tường khiến tài tử không thể chối cãi.

Mao Hiểu Đồng bị nợ cát-xê gần 45 tỷ, 7 năm trôi qua vẫn chưa nhận được 1 đồng - Ảnh 4Mao Hiểu Đồng bị nợ cát-xê gần 45 tỷ, 7 năm trôi qua vẫn chưa nhận được 1 đồng - Ảnh 5Mao Hiểu Đồng bị nợ cát-xê gần 45 tỷ, 7 năm trôi qua vẫn chưa nhận được 1 đồng - Ảnh 6

Nhờ năng lực diễn xuất ấn tượng, cô nàng ngày một nổi tiếng, được nhiều đoàn làm phim, nhãn hàng săn đón. Những tựa phim có sự tham gia của nữ diễn viên bao gồm: Chân Hoàn Truyện, Thần Điêu Đại Hiệp, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều… Hiện, Mao Hiểu Đồng đang có vai diễn cô cùng ấn tượng trong dự án Khánh Dư Niên 2. 

Mao Hiểu Đồng “mỹ nhân bất hạnh nhất showbiz”: Bị bố ruột hại, người yêu phản bội, tình địch hạ độc, tuổi U40 trẻ đến khó tin

Mao Hiểu Đồng là sao nữ lận đận cả về sự nghiệp và đời tư: khi còn nhỏ bị cha đẻ vứt bỏ, sau lại bị bạn trai cắm sừng, ''trà xanh'' hãm hại.

TIN MỚI NHẤT