Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz

Sao quốc tế 06/05/2024 14:13

Trên phim trường Chưởng Tâm, Lưu Thi Thi tiếp tục chứng minh danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của xứ Trung khi hoá thân thành nhân vật Diệp Bình An.

Mới đây, những hình ảnh của Lưu Thi Thi trên phim trường Chưởng Tâm đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý. 

Trên phim trường, Lưu Thi Thi tiếp tục chứng minh danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của xứ Trung khi hoá thân thành nhân vật Diệp Bình An. Nữ diễn viên diện cổ phục đơn giản kết hợp với kiểu tóc búi cao khoe trọn góc mặt thanh thoát đậm chất cổ trang.

Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz - Ảnh 1Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz - Ảnh 2Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz - Ảnh 3Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz - Ảnh 4

Tạo hình của mỹ nhân Nhất Niệm Quan Sơn còn được khán giả đánh giá cao bởi toát lên vẻ nhẹ nhàng, mềm mại nhưng vẫn không thiếu đi khí chất hoạt bát, mạnh mẽ, phù hợp với vai diễn lấy đề tài đại nữ chủ của cô trong Chưởng Tâm. Dù đã ở tuổi U40, thế nhưng rõ ràng giá trị nhan sắc của Lưu Thi Thi vẫn không hề suy giảm chút nào.

Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz - Ảnh 5Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz - Ảnh 6Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz - Ảnh 7Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz - Ảnh 8

Chưởng Tâm là một trong những dự án trọng điểm của Youku trong năm 2024, bởi vậy độ đầu tư của bộ phim là điều không cần phải bàn cãi. Ngay từ khi rò rỉ thông tin dự án được khởi động và đang trong quá trình lựa chọn diễn viên, đã có vô số bài báo viết về “cuộc chiến giành vai” hot nhất Cbiz lúc bấy giờ: Dương Tử đối đầu với Dương Mịch và Lưu Thi Thi. Cả ba nữ diễn viên đình đám của showbiz Hoa ngữ đều được nhắm cho vai nữ chính Diệp Bình An trong bộ phim này. 

Tuy nhiên, Lưu Thi Thi sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với đường nét nhẹ nhàng, ngũ quan thanh tú cùng khí chất bình đạm, dịu dàng tựa như hoa mai trong tuyết trắng. Đây là lợi thế giúp Lưu Thi Thi cân được mọi tạo hình cổ trang trên màn ảnh. Bên cạnh đó, Lưu Thi Thi còn khiến khán giả trầm trồ với những màn đánh võ vừa đẹp mắt lại vừa thỏa mãn trong Nhất Niệm Quan Sơn. 

Lý do Lưu Thi Thi xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz - Ảnh 9

 

Chính vì vậy, Lưu Thi Thi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai nữ chính của Chưởng Tâm. Công chúng tin rằng, “nữ thần cổ trang” sẽ hóa thân hoàn hảo vào “nữ cường” Diệp Bình An và đem đến cho khán giả những khoảnh khắc mãn nhãn.

TIN MỚI NHẤT