Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú

Sao quốc tế 29/12/2022 19:12

Nổi lên sau Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, ít ai biết, cô nàng xinh đẹp này chính là ‘học trò cưng’ của Châu Tấn – Trần Khôn. Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh thuở mới vào khóa học dạy diễn xuất của Trần Khôn và Châu Tấn.

Sau thành công của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, ‘công chúa’ Trương Tịnh Nghi nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả. Ít ai biết, cô nàng xinh đẹp này chính là ‘học trò cưng’ của Châu Tấn – Trần Khôn.

Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh thuở mới vào khóa học dạy diễn xuất của Trần Khôn và Châu Tấn. Được biết, Trương Tịnh Nghi từng thi đỗ Học viện điện ảnh Bắc Kinh hệ diễn xuất vào năm 2017. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt đẹp, trong sáng và được ví như "thần tiên" này được đánh giá là thí sinh có gương mặt đẹp nhất học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2017 với số điểm thi tuyển khá cao.

Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 2

Sau khi thi đỗ vào nhất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Trương Tịnh Nghi có cơ hội tham gia lớp học người mới tại trường dạy diễn xuất Sơn Hạ Học Đường (do Trần Khôn, Châu Tấn và đạo diễn Trần Quốc Phu thành lập). Sau khi kết thúc khoá thì được làm nghệ nhân của công ty Đông Thân Vị Lai (công ty cũng của Trần Khôn và Châu Tấn). Vượt qua gần 6000 người, Trương Tinh Nghi là một trong 14 người được lựa chọn. Không những thế, cô nàng còn có cơ hội được đạo diễn Trương Nhất Bạch nhìn trúng và chọn làm nữ chính trong Phong Khuyển với công giúp đỡ của Trần Khôn.

Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 3Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 4Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 5Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 6Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 7Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 8Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 9Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 10Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 11Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 12

Cuối năm 2018, Trương Tịnh Nghi chính thức trở thành nghệ sĩ của Đông Thân vị lai. Trần Khôn rất xem trọng và coi cô nàng như con gái của mình. Còn Trương Tịnh Nghi gọi Trần Khôn là ‘cha’. Thông qua Trần Khôn, Trương Tịnh Nghi có cơ hội tiếp xúc với ‘đại hoa đán’ Châu Tấn và xem như người cô dẫn dắt mình trong nghề. Được biết, Trương Tịnh Nghi thường gọi Châu Tấn với cái tên thân mật ‘Tấn Cô’ (‘Cô’ trong tiếng hán là âm thanh của tiếng chim kêu). Bản thân Châu Tấn cũng rất yêu thương cô học trò cưng và dành cho cô nàng nhiều tài nguyên phim ảnh, hỗ trợ trong công việc lẫn cuộc sống.

Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 13Loạt ảnh Trương Tịnh Nghi thuở mới trở thành học trò Châu Tấn - Trần Khôn khiến dân tình thích thú - Ảnh 14

Có thể thấy so với các bạn diễn cùng thời, Trương Tịnh Nghi có con đường vào nghề khá thuận lợi và được ưu ái trong cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Sau thành công củ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, nhiều khán giả tiếp tục mong chờ sự đột phá trong các dự án mới của cô nàng.

Đoàn phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa bất ngờ tung ảnh quyển sổ đăng ký kết hôn in 'mộc real' của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi

Nhà sản xuất đã tung hình ảnh hai quyển sổ đăng ký kết hôn in ‘mộc nổi, hàng thật’ của Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) nhân ngày kỷ niệm 3 năm kết hôn của couple Tuân - Vận.

TIN MỚI NHẤT