Loạt ảnh mới được khen 'như thiếu nữ' của siêu mẫu Lâm Chí Linh

Sao quốc tế 06/05/2019 06:00

Lâm Chí Linh luôn tự tin sở hữu vẻ ngoài trẻ trung dù đã bước sang tuổi 45. Cô vẫn kiếm bộn tiền nhờ ngoại hình không tuổi.

Hôm 4/5, Sina đăng tải loạt ảnh mới của Lâm Chí Linh với tiêu đề: "Lâm Chí Linh, nữ thần không tuổi". Ở tuổi 45, Lâm Chí Linh được cư dân mạng khen ngợi trẻ đẹp như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Trong những bức ảnh, cô mặc váy xẻ sâu, tóc xoăn để xõa và trang điểm phong cách búp bê.

Loạt ảnh mới được khen 'như thiếu nữ' của siêu mẫu Lâm Chí Linh - Ảnh 1

Lâm Chí Linh tiết lộ để có vóc dáng săn chắc, cô luôn phải duy trì chế độ tập luyện nghiêm khắc. Siêu mẫu Đài Loan chưa bao giờ cho phép bản thân có thể ăn tùy ý và ngủ mọi lúc. "Tất nhiên, tôi cũng không e ngại tuổi già. Thời gian là sự khắc nghiệt của tạo hóa và không ai tránh được điều đó. Tôi thường nói với khán giả của mình rằng hãy nhớ về tôi của tuổi thanh xuân, hãy thương yêu ngay khi tôi trở thành bà lão", cô chia sẻ trên Elle.

Loạt ảnh mới được khen 'như thiếu nữ' của siêu mẫu Lâm Chí Linh - Ảnh 2

Siêu mẫu 45 tuổi thừa nhận vẫn có nguồn thu tốt nhờ quảng cáo, làm mẫu. "Điều tưởng như là không thể với một người mẫu ngoài tứ tuần", cô nói. Trên trang cá nhân, Lâm Chí Linh thường chia sẻ ảnh đời thường. Cô cho rằng đó là cách giúp cô gần với khán giả hơn. "Đó cũng là cách giúp tôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Thời gian trôi đi mọi thứ đều thay đổi, những tấm ảnh thì không", cô tâm sự.

Loạt ảnh mới được khen 'như thiếu nữ' của siêu mẫu Lâm Chí Linh - Ảnh 3

10 năm qua, Lâm Chí Linh thường có mặt trong top nghệ sĩ giàu có của Đài Loan, theo đánh giá Forbes. Cùng với đó, ồn ào đời tư liên quan đến Lâm Chí Linh liên tục được báo chí đăng tải.

Loạt ảnh mới được khen 'như thiếu nữ' của siêu mẫu Lâm Chí Linh - Ảnh 4

"Tôi chưa bao giờ quan tâm quá mức đến tin đồn. Tôi từng bị đồn cưới chồng từ năm 30 tuổi. Bạn thấy đấy, giờ tôi đã quá tuổi đó rồi và vẫn độc thân", cô cười.

Loạt ảnh mới được khen 'như thiếu nữ' của siêu mẫu Lâm Chí Linh - Ảnh 5

Khi Lâm Chí Linh xuất hiện trên tạp chí hay tại các sự kiện, cô khiến các đàn em phải e dè bởi sức hút chưa bao giờ giảm. "20 năm trước, tôi hay chụp ảnh với trang phục gợi cảm. Ngoài 40, tôi không khước từ những đề nghị tương tự. Tôi có sự tự tin", cô nói trên Elle.

Loạt ảnh mới được khen 'như thiếu nữ' của siêu mẫu Lâm Chí Linh - Ảnh 6

“Tôi cũng như nhiều người phụ nữ khác, hy vọng tìm được người chồng tốt. Nhưng tôi cũng giống nhiều phụ nữ độc thân khác, tìm hôn nhân tốt không phải ép bản thân cưới vội”, cô nói. Lâm Chí Linh khẳng định cô không nghĩ nhiều đến chuyện lập gia đình và có con.

Hồng Hân và con trai ‘liên thủ’ tìm bằng chứng ngoại tình của Trương Đan Phong

Truyền thông Trung Quốc vừa đăng tải thông tin, người phụ nữ đáng thương nhất Cbiz Hồng Hân và con trai đã có đủ bằng chứng chứng minh Trương Đan Phong ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT