Bị hỏi tế nhị về chuyện "gái ế" Tần Lam đáp cực gắt: Anh ấy đang trên đường đến

Sao quốc tế 05/05/2019 06:05

Đã trẻ đẹp bất chấp ở tuổi 37 rồi, Tần Lam còn khiến hội fan girl phát cuồng khi trả lời cực gãy gọn khi phóng viên "vô duyên", đào sâu chuyện "ế".

Nổi tiếng và được lòng khán giả trở lại sau vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu trong Diên Hi Công Lược, Tần Lam khiến khán giả quan tâm hơn khi nhan sắc của cô ngày càng lên hương, trẻ đẹp bất chấp dù cho năm nay nữ diễn viên đã 37 tuổi.

Bị hỏi tế nhị về chuyện 'gái ế' Tần Lam đáp cực gắt: Anh ấy đang trên đường đến - Ảnh 1

Tần Lam ngày càng quyến rũ, trẻ đẹp mặc cho cô đã 37 tuổi.

Gần đây nhất, Tần Lam thu hút nhiều sự chú ý khi vào vai nữ chính trong drama Trách Em Quá Xinh Đẹp được khởi quay vào tháng 5 này và có tin đồn, cô sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Cao Dĩ Tường.

Mặc dù chưa biết chính xác nam chính là ai, song những tin tức xoay quanh Cao Dĩ Tường và Tần Lam vẫn đang là chủ đề nóng hổi được nhiều netizen quan tâm. Hơn hết, người ta còn thắc mắc liệu Tần Lam có thể thoát “ế” sau bộ phim này hay không, và đặc biệt hơn, nếu là thực sự là Cao Dĩ Tường đóng cặp cùng cô, vậy nữ diễn viên sẽ có cảm xúc thế nào?

Bị hỏi tế nhị về chuyện 'gái ế' Tần Lam đáp cực gắt: Anh ấy đang trên đường đến - Ảnh 2

Tần Lam nhận trả lời phỏng vấn và phóng viên đã nhanh chóng vào "chủ đề chính".

Nắm bắt đươc tâm lý này của người hâm mộ, trong buổi phỏng vấn gần đây, các phóng viên đã nhanh chóng đặt câu hỏi cho Tần Lam, rằng: “Có tin đồn lần này cô sẽ đóng cặp cùng Cao Dĩ Tường, vậy có phải Tần Lam đang rất mong chờ không? “, trả lời câu hỏi này, Tần Lam khéo léo che giấu, nói mình chưa biết bạn diễn trong phim mới là ai.

Tiếp tục tấn công Tần Lam về Cao Dĩ Tường, phóng viên lại hỏi cô phải chăng cảm thấy Cao Dĩ Tường 34 tuổi rất đẹp trai, cô có thích mẫu người như anh ấy và sợ tin đồn tình ái không thì Tần Lam thật thà đáp mình có biết tới nam diễn viên, nhưng chưa từng hợp tác qua, đồng thời khen ngợi ngoại hình của đối phương rất đẹp. Về phần tin đồn tình ái, nàng “Phú Sát Dung Âm” cho biết:

"Vì tuổi của tôi lớn hơn cậu ấy, vả lại đồng nghiệp rất khó trở thành người yêu, có đẹp trai hơn nữa cũng chỉ là anh chị em thôi".

Bị hỏi tế nhị về chuyện 'gái ế' Tần Lam đáp cực gắt: Anh ấy đang trên đường đến - Ảnh 3

Sau những câu hỏi dồn dập về Cao Dĩ Tường, Tần Lam nhanh chóng bị các phóng viên tấn công vào cái sự “ế” của mình. Được phóng viên đặt câu hỏi về điều kiện chọn lựa đối tượng yêu đương, Tần Lam có lẽ khá tự tin với nhan sắc xinh đẹp của mình nên cho biết, bản thân không phải gấp gắp làm gì:

"Đã bao nhiêu năm rồi, gấp cũng không được, tin chắc rằng người ấy đang trên đường đến. Bạn bè xung quanh đều lo lắng cho tôi nhưng tôi ở cái tuổi này rồi lại không hề sốt ruột, nếu sốt ruột sẽ không gặp đúng người, phải kiên nhẫn chờ đợi, tôi tin vào duyên phận".

Bị hỏi tế nhị về chuyện 'gái ế' Tần Lam đáp cực gắt: Anh ấy đang trên đường đến - Ảnh 4

Tần Lam không vội, các phóng viên vội gì chứ?

Trước câu trả lời đầy tự tin của Tần Lam về vấn đề “cưới hỏi, chồng con”, netizen cũng chỉ biết gật gù, đồng ý với cô bởi thực tế giờ có vội cũng chẳng làm gì, hơn nữa nếu vội quá, có khi lại chọn sai người, làm khổ một đời còn lại. Thế nên, cứ từ từ, chậm mà chắc như Tần Lam nghĩ lại hay. Cùng xem qua một vài ý kiến của netizen nhé:

- “Cô ấy đẹp, cô ấy có quyền mà. Giờ cưới vội cũng chẳng làm gì trong khi chị ấy đang có tất cả, sự nghiệp, danh tiếng, tiền bạc, quơ đại cũng có cả đống người chờ xếp hàng”.

- “Bả trả lời tự tin ghê á. Trong Diên Hi có 2 người, một là Tần Lam, hai là Xa Thi Mạn, cả 2 đều tự tin ớn, chuyện gì cũng được nhưng cưới xin cứ phải từ từ”.

- “Đẹp vầy độc thân cho trai nó thèm. Cưới chi rồi như mấy vụ tiểu tam tiểu tứ gần đây ấy, chi khổ phụ nữ thôi”.

- “Lời Hoàng hậu nói luôn đúng, các người đừng cãi nữa”.

- “Không liên quan nhưng sao bả đẹp quá vậy trời, càng ngày càng đẹp luôn”.

- “Ế cũng phải ngẩng cao đầu mà ế, hãy như Hoàng hậu, đừng tự hạ giá chính mình nha”.

Bị hỏi tế nhị về chuyện 'gái ế' Tần Lam đáp cực gắt: Anh ấy đang trên đường đến - Ảnh 5

Tần Lam không ngại chờ đợi, chờ một người thực sự phù hợp đến với mình.

Không cần quá vội vàng, chờ đợi duyên khắc đến, Tần Lam khiến nhiều fan girl ngưỡng mộ không chỉ vì nhan sắc mà sự bình tĩnh của cô khi đối đáp trước truyền thông về vấn đề tình cảm của mình. Hi vọng trong thời gian tới, Tần Lam sẽ thật thuận lợi trong công việc và sớm gặp được nửa kia đúng ý mình nhé!

Biết chuyện La Tấn bị đồng nghiệp nữ cố tình quyến rũ, Đường Yên tức giận thẳng thừng cảnh cáo nhà gái?

Liên tiếp những tin đồn lan truyền cho rằng La Tấn bị Đường Yên quản rất nghiêm trong cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng son

TIN MỚI NHẤT