Lộ quá khứ lăng nhăng ít ai biết của Đổng Khiết, ‘ngọc nữ’ màn ảnh nhỏ Hoa ngữ một thời

Sao quốc tế 24/07/2019 17:29

Trước khi kết hôn, Đổng Khiết từng đeo bám Lương Triều Vỹ. Sau khi kết hôn cô lại ngoại tình và mang thai với “trai xấu” Vương Đại Trị.

Mới đây, quá khứ của Đổng Khiết bất ngờ bị người hâm mộ “đào lại” khi một tài khoản mạng xã hội đăng tải bài viết: “Đổng Khiết phá hoại hôn nhân của tôi, suýt chút nữa hại cả cuộc đời tôi”. Tác giả bài viết tiết lộ, khi cô đang mang thai, Đổng Khiết đã chen chân vào cuộc hôn nhân của cô, dù khi đó Đổng Khiết và Phan Việt Minh chưa chính thức kết thúc hôn nhân.

dong khiet 1
Đổng Khiết và Phan Việt Minh từng là cặp đôi được yêu mến nhất Cbiz...

Cộng đồng mạng suy đoán người này là vợ của Vương Đại Trị, người đàn ông từng khiến Đổng Khiết phản bội chồng mình. Theo tác giả bài viết, Đổng Khiết ngoại tình với Vương Đại Trị và cố tình mang thai để uy hiếp. Nữ diễn viên họ Đổng và bố mẹ Vương Đại Trị đã từng gặp mặt ở đảo Hải Nam. Sau khi bị cánh phóng viên chụp được bằng chứng ngoại tình, Đổng Khiết đã phải sang Nhật Bản để phá bỏ cái thai 3 tháng. Chưa hết, cô còn lấy hết tài sản của Vương Đại Trị.

dong khiet 2
... thế nhưng khi chưa kết thúc hôn nhân với Phan Việt Minh, Đổng Khiết đã vội ngoại tình với 'trai xấu' Vương Đại Trị

Bài viết này khiến chuyện cũ giữa Phan Việt Minh – Đổng Khiết – Vương Đại Trị bỗng trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn. Chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Đổng Khiết. Không chịu nổi sức ép từ dư luận, cô đã ủy quyền cho luật sư đồng thời truy cứu trách nhiệm pháp luật đối với người đăng tin.

Dù thắng kiện và người đăng tin phải bồi thường danh dự cho Đổng Khiết 16 vạn tệ (khoảng 545 triệu đồng) nhưng những tai tiếng trước đây của Đổng Khiết lại một lần nữa bị bóc mẽ. Ngoài scandal với Vương Đại Trị bị paparazzi chụp được, trước khi kết hôn với Phan Việt Minh, Đổng Khiết từng có thời gian qua lại với nam diễn viên nổi tiếng Lương Triều Vỹ.

dong khiet 3
Hình ảnh 'ngọc nữ' của Đổng Khiết sụp đổ khi bằng chứng cô ngoại tình bị phanh phui

Năm 2003, khi mới chỉ 23 tuổi, Đổng Khiết vào cùng công ty với Lương Triều Vỹ. Tại đây, cô và nam tài tử họ Lương từng có một thời gian hẹn hò mà ít người biết đến. Khi đó cả hai thường xuyên cùng nhau tham dự sự kiện, thậm chí còn nắm tay nhau vô cùng thân mật. Một nhân viên khách sạn từng tiết lộ rằng, chỉ cần Lương Triều Vỹ ở khách sạn này thì chắc chắn sau đó Đổng Khiết sẽ tới. Cô không mang theo trợ lý, hành lý cũng không, cũng không đặt phòng trước. Thậm chí có thông tin cho rằng, sau khi sinh con cho Phan Việt Minh, Đổng Khiết vẫn tiếp tục hẹn hò với Lương Triều Vỹ.

dong khiet 4
Đổng Khiết và Lương Triều Vỹ từng có khoảng thời gian thân mật khiến Lưu Gia Linh buộc phải hành động

Sự việc đến tai Lưu Gia Linh, bà xã của Lương Triều Vỹ dùng tất cả mối quan hệ của mình yêu cầu công ty quản lý “đóng băng” mọi hoạt động của Đổng Khiết. Trong vòng 1 năm Đổng Khiết không được nhận bất kỳ một bộ phim truyền hình hay phim điện ảnh nào. Sau này, Đổng Khiết đã có lần thừa nhận từng bị công ty “đóng băng” mọi hoạt động khiến cô vô cùng ấm ức.

dong khiet 5
Đổng Khiết muốn 'tẩy trắng' bản thân nhưng không ngờ quá khứ của cô lại một lần nữa bị phơi bày

Khi những thông tin về quá khứ của Đổng Khiết được phơi bày, nhiều người tỏ ra vô cùng sốc. Trước đây khi scandal với Vương Đại Trị bị phanh phui, “ngọc nữ” một thời bị dư luận chỉ trích nặng nề, sự nghiệp bị ảnh hưởng trầm trọng. Giờ đây, Đổng Khiết đang cố gắng “tẩy trắng” bản thân bằng cách kiện người tung tin thất thiệt. Thế nhưng, có vẻ hành động của cô như "đổ dầu vào lửa". 

Kiên quyết từ chối fan nữ, Ngô Kỳ Long xứng đáng là 'ông chồng quốc dân'

Ngô Kỳ Long nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng khi nhắc khéo một fan nữ muốn chụp hình chung rằng mình là đàn ông đã có vợ.

TIN MỚI NHẤT