Lộ ảnh couple đỉnh lưu Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba chung khung hình với visual cực phẩm, sự thật phía sau khiến netizen bật ngửa

Sao quốc tế 24/03/2023 09:15

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ gây sốt trước khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến chung khung hình. Nhiều khán giả không khỏi hú hét trước visual cực phẩm ‘xứng đôi vừa lứa’ của hai đỉnh lưu hàng đầu xứ Trung hiện nay.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ gây sốt trước khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến chung khung hình. Nhiều khán giả không khỏi hú hét trước visual cực phẩm ‘xứng đôi vừa lứa’ của hai đỉnh lưu hàng đầu xứ Trung hiện nay.

Lộ ảnh couple đỉnh lưu Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba chung khung hình với visual cực phẩm, sự thật phía sau khiến netizen bật ngửa - Ảnh 1Lộ ảnh couple đỉnh lưu Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba chung khung hình với visual cực phẩm, sự thật phía sau khiến netizen bật ngửa - Ảnh 2

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là sản phẩm photoshop của các fan hâm mộ với mong muốn ‘đẩy thuyền’ Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến sớm ngày ‘nên duyên’ trong một sản phẩm phim ảnh. Hiện tại, sản phẩm này đã thu về lượng tương tác cực cao trên mạng xã hội và leo thẳng lên top 3 hot search Weibo.

Bên cạnh những mong đợi Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sớm ngày hợp tác trong dự án phim ảnh thì cũng có những ý kiến không đồng tình. Trước đó có thông tin cặp đôi này sẽ hợp tác trong dự án Đầu Hành Chi Lộ, một dự án được chấp bút bởi biên kịch từng đạt giải Bạch Ngọc Lan.

Lộ ảnh couple đỉnh lưu Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba chung khung hình với visual cực phẩm, sự thật phía sau khiến netizen bật ngửa - Ảnh 3

Tin đồn này gây nhiều tranh cãi liên quan đến vấn đề phiên vị của Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến. Cả hai đều là đỉnh lưu nên sẽ khó phân định được ai sẽ giữ vị trí phiên 1. Bởi trong giới Cbiz, phiên vị sẽ nói lên mức độ nổi tiếng. Như nhiều dự án gần đây, các fandom không ngại tranh cãi, "chiến' nhau để giành lợi ích cho thần tượng, khiến nhà sản xuất phải lên tiếng "dẹp loạn".

Màn đọ sắc của Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba - Tống Thiến - Trịnh Sảng trong Đêm hội Weibo 2019 được dân tình đào lại, netizen chỉ tiếc nuối 1 điều?

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại khoảnh khắc chung sân khấu của Dương Tử, Tống Thiến, Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đêm Weibo 2019. Tuy nhiên, netizen chỉ tiếc nuối một điều.

TIN MỚI NHẤT