Lâm Tâm Như lộ vòng hai khá rõ, dấy lên nghi vấn mang thai lần hai ở tuổi 43

Sao quốc tế 27/08/2019 05:04

Ở độ tuổi 43, Lâm Tâm Như mang thai lần hai?

Chiều ngày 23.08, Lâm Tâm Như cập nhật hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc chiếc áo khá rộng màu hồng, khéo léo che giấu đi vòng hai của mình. Ngoài ra, cô mang một đôi giày đế bằng, khiến nhiều người bày tỏ sự tò mò, liệu rằng bà xã của Hoắc Kiến Hoa đã mang thai lần hai hay chăng?

Lâm Tâm Như lộ vòng hai khá rõ, dấy lên nghi vấn mang thai lần hai ở tuổi 43 - Ảnh 1

Không có gì ngạc nhiên khi dân mạng lại trở nên nhạy cảm với tin tức về đứa con thứ hai của Lâm Tâm Như. Bởi trước đó là vô số hình ảnh cho thấy vòng hai của cô nhô ra khá rõ so với người bình thường, cộng với nhiều chi tiết khác khiến khán giả không thể không nghi ngờ.

Năm 2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tuyên bố kết hôn. Vào ngày 06.01 năm 2017, ngôi sao Hoàn Châu cách cách hạ sinh con gái đầu lòng đặt tên là Cá heo nhỏ. Đến tháng 8 cùng năm, nhiều tin đồn tiếp tục nổ ra cho rằng nữ diễn viên đã mang thai lần thứ hai.

Lâm Tâm Như lộ vòng hai khá rõ, dấy lên nghi vấn mang thai lần hai ở tuổi 43 - Ảnh 2

Lúc ấy, cả hai vợ chồng minh tinh nổi tiếng cùng ra ngoài dạo phố, Lâm Tâm Như thường xuyên mặc váy rộng, mang giày bệt hay đế bằng, bụng dưới nhô ra hết sức rõ ràng. Nhưng người đại diện của cô nhanh chóng bác bỏ tin mang thai, bày tỏ do dáng đi cộng với việc Lâm Tâm Như mới đi dùng bữa nên mới có sự hiểu lầm như thế này.

Đến tháng 4 năm 2018, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng nhau xuất hiện tại một bệnh viện. Cho dù cả hai mang khẩu trang che kín mặt nhưng vẫn bị người đi đường nhận ra. Lần này, cả hai bị truyền thông đưa tin cho rằng Hoắc Kiến Hoa đưa vợ đi khám thai, kiểm tra sức khỏe.

Lâm Tâm Như lộ vòng hai khá rõ, dấy lên nghi vấn mang thai lần hai ở tuổi 43 - Ảnh 3

Tháng 5.2019, khi những bức ảnh hậu trường của Lâm Tâm Như bị tiết lộ, cô cũng gây chú ý với vòng hai khác thường của mình. Một lần nữa bên phía nữ diễn viên phủ nhận tin mang thai, cho rằng đó là do góc độ chụp mà gây ra tin đồn như thế.

Lâm Tâm Như lộ vòng hai khá rõ, dấy lên nghi vấn mang thai lần hai ở tuổi 43 - Ảnh 4

Vào tháng 7, trong một buổi gặp mặt, liên hoan với những người bạn thân trong đó có cả Thư Kỳ, vòng bụng của diễn viên họ Lâm lại trở thành tiêu điểm. Đến lần này, bên phía nữ diễn viên lại không đáp trả với những tin tức cho rằng cô đã có tin vui lần thứ hai.

Lâm Tâm Như lộ vòng hai khá rõ, dấy lên nghi vấn mang thai lần hai ở tuổi 43 - Ảnh 5

Năm lần bảy lượt bị đưa tin có thai lần thứ hai chứng tỏ dư luận và khán giả vô cùng quan tâm đến đời sống hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.Trước đó, còn có tin đồn cho rằng cả hai sinh biến gây chiến tranh lạnh, thế nhưng với những động thái sau đó khi cặp vợ chồng Lâm - Hoắc luôn xuất hiện cùng nhau trong những bữa tiệc cùng bạn bè đã đập tan đi tất cả những tin tức thất thiệt.

Lâm Tâm Như lộ vòng hai khá rõ, dấy lên nghi vấn mang thai lần hai ở tuổi 43 - Ảnh 6

Lâm Tâm Như từng trả lời phỏng vấn cho biết việc mang thai lần thứ hai là thuận theo tự nhiên, hiển nhiên cũng không dùng những biện pháp nào phòng ngừa. Thế nên, nếu như Lâm Tâm Như có thai lần hai là sự thật, thì đây cũng là chuyện rất bình thường và nên chúc phúc cho gia đình họ. Cũng có ý kiến cho rằng nữ diễn viên đã 43 tuổi, độ tuổi khá lớn và nguy hiểm đối với việc sinh con, vì thế vẫn nên cẩn trọng thì tốt hơn.

Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ của ‘ba vị vua triều Thanh’ Chung Hán Lương – Ngô Kỳ Long – Nhiếp Viễn

Nam diễn viên Chung Hán Lương đã có cuộc hội ngộ đầy bất ngờ với Ngô Kỳ Long và Nhiếp Viễn trong một sự kiện gần đây.

TIN MỚI NHẤT