'Làm mưa làm gió' trên màn ảnh trong năm 2023, phim của Tiêu Chiến mở điểm Douban vẫn thấp hơn kỳ vọng

Sao quốc tế 03/07/2023 16:35

Vùng Biển Trong Mơ Ấy do Tiêu Chiến đóng chính là dự án truyền hình được bàn luận nhiều nhất lên sóng trong năm 2023.

Vùng Biển Trong Mơ Ấy là dự án truyền hình đánh dấu cú bắt tay giữa “đỉnh lưu lượng” Tiêu Chiến và diễn viên thực lực Lý Thấm. 

Mới đây, hệ thống Douban - trang đánh giá chất lượng phim ảnh uy tín xứ Trung, hiển thị điểm của dự án là 7.5 với nhiều bình luận tích cực. Cụ thể, sau thời gian ngắn kết thúc, Vùng Biển Trong Mơ Ấy đã mở điểm Douban 7.5 với hơn 250.000 lượt đánh giá.

'Làm mưa làm gió' trên màn ảnh trong năm 2023, phim của Tiêu Chiến mở điểm Douban vẫn thấp hơn kỳ vọng - Ảnh 1

Thời điểm lên sóng, phim nhận được đánh giá tích cực của khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, cùng diễn xuất ấn tượng của dàn cast. Các thành tích, số liệu mà phim đạt được cũng ở mức ổn áp, khi lên sóng trên đài CCTV8, dự án này cũng ghi nhận tỷ suất người xem khá cao. 

Do đó, thông tin phim mở Douban với điểm số 7.5 nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Theo đó, nhiều người cho rằng đây là số điểm không tệ, nhưng chưa tương xứng với chất lượng của dự án. Bởi họ nhận thấy, phim xứng đáng nhận được điểm đánh giá cao hơn. 

'Làm mưa làm gió' trên màn ảnh trong năm 2023, phim của Tiêu Chiến mở điểm Douban vẫn thấp hơn kỳ vọng - Ảnh 2'Làm mưa làm gió' trên màn ảnh trong năm 2023, phim của Tiêu Chiến mở điểm Douban vẫn thấp hơn kỳ vọng - Ảnh 3

Phim do đạo diễn Phó Ninh cầm trịch, quy tụ sự tham gia diễn xuất của dàn cast thực lực của màn ảnh: Tiêu Chiến, Lý Thấm, Lưu Nhuế Lân, Tào Phỉ Nhiên, Triệu Hân,... Vùng Biển Trong Mơ Ấy lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1970, xoay quanh hành trình trưởng thành, theo đuổi đam mê của một nhóm bạn trẻ. Phim cài cắm nhiều thông điệp chữa lành, cùng các bài học cuộc sống đáng để chiêm nghiệm. 

'Làm mưa làm gió' trên màn ảnh trong năm 2023, phim của Tiêu Chiến mở điểm Douban vẫn thấp hơn kỳ vọng - Ảnh 4

 

Hiện, Tiêu Chiến đang "làm mưa làm gió" với Ngọc Cốt Dao, đóng cùng Nhậm Mẫn. Phim vừa lên sóng đã lập thành tích "khủng", xứng đáng với đỉnh lưu danh xứng với thực như Tiêu Chiến.

Phim của Angelababy và Mã Thiên Vũ chính thức lên sóng vào 2/7, nguy cơ đụng độ với Tiêu Chiến

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, phim “Trần duyên” do Angelababy và Mã Thiên Vũ đóng chính sẽ lên sóng ngày 2/7.

TIN MỚI NHẤT