Là nam thần 'phái toàn chân', Ngao Thụy Bằng khốn đốn, cực khổ khi đóng chung phim với Bạch Lộc, hình ảnh khiến fan 'cười ra nước mắt'

Sao quốc tế 10/01/2024 14:53

Hình ảnh Ngao Thụy Bằng trên phim trường Bạch Nguyệt Phạn Tinh đang nhận về sự quan tâm, bàn tán của netizen.

Bạch Nguyệt Phạn Tinh hiện là dự án phim cổ trang được chú ý hàng đầu hiện nay. Hình ảnh và thông tin liên quan đến 2 diễn viên chính là Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo "mọt phim hoa ngữ". 

Là nam thần 'phái toàn chân', Ngao Thụy Bằng khốn đốn, cực khổ khi đóng chung phim với Bạch Lộc, hình ảnh khiến fan 'cười ra nước mắt' - Ảnh 1

Mới đây 1 hình ảnh được leak từ phim trường ghi lại cảnh Ngao Thụy Bằng bồng bế Bạch Lộc đang thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, vì chiều cao "quá khổ" của mình, nam diễn viên sinh năm 1995 đã vô cùng khó khăn khi thực hiện cảnh quay với mỹ nhân Dĩ Ái Vi Doanh. 

Là nam thần 'phái toàn chân', Ngao Thụy Bằng khốn đốn, cực khổ khi đóng chung phim với Bạch Lộc, hình ảnh khiến fan 'cười ra nước mắt' - Ảnh 2

Anh đã phải thực hiện cảnh quay trong tình trạng hai chân mở rộng hơn vai cho vừa với chiều cao của máy quay. Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, cư dân mạng đã không khỏi phì cười trước cách tạo dáng quá đỗi hài hước của Ngao Thụy Bằng. 

Được biết, nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m88 vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, nam thần "phái toàn chân" lại gặp rắc rối bởi chính chiều cao đáng mơ ước của mình. 

Là nam thần 'phái toàn chân', Ngao Thụy Bằng khốn đốn, cực khổ khi đóng chung phim với Bạch Lộc, hình ảnh khiến fan 'cười ra nước mắt' - Ảnh 3Là nam thần 'phái toàn chân', Ngao Thụy Bằng khốn đốn, cực khổ khi đóng chung phim với Bạch Lộc, hình ảnh khiến fan 'cười ra nước mắt' - Ảnh 4

Nói về Bạch Nguyệt Phạn Tinh, kể từ khi những hình ảnh tạo hình của Ngao Thụy Bằng được tiết lộ, khán giả đã đánh giá rất cao. Nhiều bình luận cho rằng đây thực sự là Phạn Việt trong hình dung của họ khi đọc tiểu thuyết, như thể nam chính tiên hiệp "xé sách bước ra". Đặc biệt nhiều người cũng thích thú với mái tóc sáng màu của Ngao Thụy Bằng. Tuy tạo kiểu tóc có phần không hút mắt nhưng nó lại giúp khán giả thấy được "khí chất tiên tử" của nhân vật.

Là nam thần 'phái toàn chân', Ngao Thụy Bằng khốn đốn, cực khổ khi đóng chung phim với Bạch Lộc, hình ảnh khiến fan 'cười ra nước mắt' - Ảnh 5Là nam thần 'phái toàn chân', Ngao Thụy Bằng khốn đốn, cực khổ khi đóng chung phim với Bạch Lộc, hình ảnh khiến fan 'cười ra nước mắt' - Ảnh 6

Bạch Nguyệt Phạn Tinh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần, là phần tiếp nối trong loạt phim Thiên Cổ Quyết Trần và Thần Ẩn, thuộc series truyện của tác giả Tinh Linh.

Tiểu thuyết này xoay quanh Bạch Thước, vốn là một phần hồn phách của Nguyệt Di chuyển kiếp xuống nhân gian. Thiên Khải luôn cố gắng đi tìm hồn phách của Nguyệt Di, trong hành trình đó, anh lại vô tình cứu mạng Bạch Thước, khiến Bạch Thước tự hứa lớn lên sẽ đi tìm Thiên Khải để báo đáp.

Trong lúc làm ra một trận pháp để tìm Nguyệt Di, trận pháp bị phá khiến một phần hồn phách của Thiên Khải đã nhập vào Thần Mộc cũng chính là Phạn Việt. Từ đó truyện mở ra hành trình trình tu tiên của Bạch Thước, gặp gỡ và yêu đương với Phan Việt.

Nên duyên cùng Bạch Lộc trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Ngao Thụy Bằng lộ tạo hình phong trần nhưng vẫn ôn nhu, quyến rũ hơn cả nữ chính

Nhiều netizen hết lời tán dương cho nét tuấn tú của nam diễn viên Ngao Thụy Bằng trong dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh vì nhìn còn quyến rũ và làm trái tim mọi người rung động hơn cả Bạch Lộc. 

TIN MỚI NHẤT