Không phải Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư mới là người đưa Tiêu Chiến vụt sáng

Sao quốc tế 17/07/2023 08:37

Triệu Lộ Tư gần đây được cho là đóng với ai người đó nổi.

Nổi lên nhờ thành công vang dội của bộ phim Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Tiêu Chiến ngày càng được biết đến nhiều hơn. Cho đến hiện tại, anh chàng đã trở thành nam diễn viên thành công nhất CBiz với danh tiếng cùng rất nhiều thành tựu nổi bật. 

Không phải Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư mới là người đưa Tiêu Chiến vụt sáng  - Ảnh 1
Tiêu Chiến thành danh sau một đêm với Trần Tình Lệnh. 

Trên thực tế,  Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến hợp tác lần đầu trong bộ phim cổ trang kinh phí thấp Ôi! Hoàng Đế Bệ hạ Của Ta. Trước đó, Tiêu Chiến chỉ là một thành viên mờ nhạt trong nhóm nhạc nam X NINE. Anh chàng đóng qua một vài bộ phim nhưng chưa gây được ấn tượng. Chỉ đến khi đóng vai phụ trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta cùng Triệu Lộ Tư thì Tiêu Chiến mới thu hút được sự chú ý của khán giả. 

Không phải Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư mới là người đưa Tiêu Chiến vụt sáng  - Ảnh 2
Triệu Lộ Tư là người đầu tiên đưa tên tuổi Tiêu Chiến đến gần với công chúng. 

Có thể nói, Tiêu Chiến hot lên nhờ Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến từ đây lên hương hơn hẳn. Anh giành được vai nam chính trong Trần Tình Lệnh, bắt đầu bước sang trang mới với màn leo top đỉnh lưu đầy ấn tượng. Có thể thấy, nhờ hợp tác với Triệu Lộ Tư mà sự nghiệp của Tiêu Chiến lên như diều gặp gió.

Không phải Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư mới là người đưa Tiêu Chiến vụt sáng  - Ảnh 3
Nhờ đóng cùng Triệu Lộ Tư mà Tiêu Chiến được tin tưởng giao cho các diễn trong Trần Tình Lệnh. 

Mới đây nhất, Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư tái hợp trong BXH diễn viên Hoa ngữ được yêu thích nhất Thái Lan khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào màn hợp tác của cặp đôi tài sắc trong tương lai.

Không phải Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư mới là người đưa Tiêu Chiến vụt sáng  - Ảnh 4
Khán giả mong đợi một màn tái hợp của cả 2 trong tương lai 

Đảm nhận vai nam phụ Bắc Đường Mặc Nhiễm, Tiêu Chiến khiến bao người mê mẩn bởi vẻ ngoài cực điển trai. Anh chàng khiến khán giả phải nhắc đến tên mình khi có chemistry cực ổn với nữ chính Triệu Lộ Tư. Thậm chí nam phụ Tiêu Chiến lúc đó còn được cho là xứng đáng với nữ chính hơn cả nam chính Cốc Gia Thành. 

Cách xử lí gây tranh cãi của đoàn phim 'Ngọc cốt dao' do Tiêu Chiến đóng chính như thế nào?

Phim "Ngọc cốt dao" là một trong những tác phẩm được chú ý nhất hiện tại. Nguyên nhân vì màn ảnh Hoa ngữ không có tác phẩm tiên hiệp nào phát sóng cạnh tranh với phim của tài tử Tiêu Chiến.

TIN MỚI NHẤT