Không phải Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị nên duyên với 'tình cũ' Triệu Lộ Tư

Sao quốc tế 04/01/2024 14:15

Cư dân mạng đang được dịp xôn xao trước thông tin nam diễn viên Trần Triết Viễn sẽ đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sau Lợi Kiếm Hoa Hồng đến nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa vào đoàn phim mới khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Gần đây trên mạng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng nàng mỹ nữ Tân Cương hiện đang có hai dự án phim là Vạn Tra Triều Hoàng và Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. Tuy nhiên cả hai dự án phim này đến nay vẫn chưa tìm được nam chính.

Không phải Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị nên duyên với 'tình cũ' Triệu Lộ Tư - Ảnh 1

Trước đó, MXH còn bùng nổ thông tin mỹ nhân tân cương sẽ hợp tác cùng Vương Hạc Đệ. Song tại thời điểm đó, fan 2 nhà tranh cãi dữ dội, ai cũng cho rằng đối phương không xứng để đóng cùng thần tượng của mình. 

Một số khán giả hâm mộ nam diễn viên sinh năm 1998 cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba đang có dấu hiệu giảm sút danh tiếng. Thậm chí, cô bị xếp vào nhóm diễn viên "bình hoa di động", chỉ có sắc mà không có hương. 

Không phải Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị nên duyên với 'tình cũ' Triệu Lộ Tư - Ảnh 2

Trước những lời đồn đoán của công chúng, phía Vương Hạc Đệ đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận thông tin tham gia những dự án trên. Người hâm mộ nam diễn viên ủng hộ quyết định của ngôi sao họ Vương.

Đáp lại những ý kiến của người hâm mộ Vương Hạc Đệ, fan Địch Lệ Nhiệt Ba ra sức hạ bệ sao nam Dĩ Ái Vi Doanh. Từ ngày 20/12, một tài khoản được cho là người hâm mộ của Nhiệt Ba đã đăng tải hình ảnh có nội dung công kích Vương Hạc Đệ ngay trong ngày sinh nhật của nam diễn viên. Bức ảnh này đã châm lửa cuộc đấu khẩu gay cấn giữa fan của 2 nghệ sĩ. 

Không phải Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị nên duyên với 'tình cũ' Triệu Lộ Tư - Ảnh 3

Đến mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao khi Trần Triết Viễn là cái tên tiếp theo được "tung dưa" sẽ đóng cặp với mỹ nhân Ngự Giao Ký. 

Theo đó, các blogger giải trí xứ Trung lại khẳng định Trần Triết Viễn chính là người được phía nhà sản xuất liên lạc để mời hợp tác. 

Không phải Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị nên duyên với 'tình cũ' Triệu Lộ Tư - Ảnh 4

Trần Triết Viễn sau Vụng Trộm Không Thể Giấu đóng cùng Triệu Lộ Tư cũng có một độ nhận diện nhất định. Tuy nhiên những dự án kế đó của nam diễn viên này lại không gây được tiếng vang lớn. Chính vì vậy một số netizen cho rằng Trần Triết Viễn không xứng hợp tác cùng Nhiệt Ba, nên đổi một nam chính khác có tên tuổi hơn. Bên cạnh đó, cũng không ít dân tình bênh vực sao nam Bí Quả và cho rằng sự kết hợp mới lạ của đỉnh lưu top 90 và tiểu sinh đợi bạo 95 chắc chắn rất đáng mong chờ. 

Không phải Vương Hạc Đệ, Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị nên duyên với 'tình cũ' Triệu Lộ Tư - Ảnh 5

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư, thuộc thể loại hiện đại huyền nghi, sinh vật siêu nhiên, nữ cường nam cường. Dự kiến khai máy vào quý 1/2024. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của nữ chính Nhiếp Cửu La và Viên Thạc. Một người phải làm nhiệm vụ bí mật là bắt cú đất mang về cho tổ chức, một người đi tìm những bí mật khiến gia đình tan cửa nát nhà. Hai bên gặp nhau ở đâu đánh nhau ở đấy, cuối cùng nảy sinh tình cảm. Sau này, cả hai đã cùng nhau hợp tác để giải mã những bí ẩn được chôn vùi từ hàng ngàn năm trước.

Bố của Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp trai như tài tử khiến dân mạng xuýt xoa, giờ đã hiểu vì sao mỹ nhân tân cương chưa bao giờ vắng bóng khỏi đường đua nhan sắc

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ lại ảnh chụp bố của Địch Lệ Nhiệt Ba hồi trẻ và không ngừng cảm thán vì vẻ ngoài phong độ của bố mỹ nhân tân cương.

TIN MỚI NHẤT