Khom Lưng rục rịch lên sóng giữa lúc Tống Tổ Nhi vẫn đang bị phong sát ngầm vì trốn thuế?

Sao quốc tế 10/01/2024 09:49

Khom Lưng là phim cấp S+ của đài Tencent, chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên. Tuy nhiên, hiện dự án này vẫn đang bị đắp chiếu vì ồn ào trốn thuế của Tống Tổ Nhi.

Bộ phim Khom Lưng (Chiết Yêu) kể từ khi khai máy đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người không chỉ vì những hình ảnh cực kỳ xinh đẹp của Tống Tổ Nhi được leak ra khiến kinh động ánh nhìn mà còn thu hút vì có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi quen thuộc như: Lưu Vũ Ninh, Hà Nhuận Đông, Hà Hoằng San, Tuyên Lộ, Khổng Tuyết Nhi,... Trong đó, dàn sao nữ của Khom Lưng được đặc biệt chú ý vì ai cũng xinh đẹp rạng ngời. 

Khom Lưng rục rịch lên sóng giữa lúc Tống Tổ Nhi vẫn đang bị phong sát ngầm vì trốn thuế? - Ảnh 1

Chưa kể, Khom Lưng còn là dự án phim cấp S+ của đài Tencent, chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên.

Tuy nhiên, vì scandal trốn thuế của nữ chính Tống Tổ Nhi mà đến nay phim vẫn trong trạng thái "đắp chiếu". 

Khom Lưng rục rịch lên sóng giữa lúc Tống Tổ Nhi vẫn đang bị phong sát ngầm vì trốn thuế? - Ảnh 2

Thời gian gần đây, netizen xứ Trung liên tục xôn xao thông tin dự án này sẽ lên sóng vì đã xin được giấy phép trước khi sao nữ sinh năm 1998 vướng ồn ào. Khom Lưng được mong đợi đến độ cư dân mạng còn tìm luôn cả sao nữ thay thế Tống Tổ Nhi để vào vai Tiểu Kiều. Đó chính là Ngải Mễ, sao nữ vừa gây sốt khi vào vai Vân Tước – em gái nữ chính Vân Vi Sam trong Vân Chi Vũ do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính. Ngải Mễ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đường nét gương mặt hài hòa và được cho là có nhiều nét giống với Tống Tổ Nhi. Song đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức về số phận của Khom Lưng. 

Khom Lưng rục rịch lên sóng giữa lúc Tống Tổ Nhi vẫn đang bị phong sát ngầm vì trốn thuế? - Ảnh 3

Ngoài Khom Lưng, Tống Tổ Nhi còn 1 dự án rất được khán giả mong ngóng là Vô Ưu Độ, hợp tác cùng Nhậm Gia Luân. Theo thống kê của iQIYI, dù thời gian lên sóng vẫn còn bỏ ngỏ nhưng dự án này đang nhận được hơn 2 triệu lượt đặt xem trước.

Khom Lưng rục rịch lên sóng giữa lúc Tống Tổ Nhi vẫn đang bị phong sát ngầm vì trốn thuế? - Ảnh 4

Bộ phim vốn dĩ gần như không còn hi vọng lên sóng vì scandal quá nghiêm trọng của nữ chính Tống Tổ Nhi, thế nhưng hiện vẫn đang được khán giả hóng chờ. Bên cạnh Khom Lưng, đây được xem là siêu phẩm cổ trang có khả năng giúp Tống Tổ Nhi bật lên, nhất là khi bạn diễn của cô là Nhậm Gia Luân - một trong những tiểu sinh khá có duyên với mảng phim này.

Khom Lưng rục rịch lên sóng giữa lúc Tống Tổ Nhi vẫn đang bị phong sát ngầm vì trốn thuế? - Ảnh 5

Tống Tổ Nhi sinh ngày 25 tháng 3 năm 1998, là một nữ diễn viên diên người Bắc Kinh chính gốc. Kể từ trước khi chính thức tốt nghiệp khoa diễn xuất tại trường Đại học Điện ảnh Bắc Kinh, Tống Tổ Nhi đã trở thành một diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn nhờ có cơ hội bén duyên với môn nghệ thuật này ngay từ khi còn nhỏ.

Khom Lưng rục rịch lên sóng giữa lúc Tống Tổ Nhi vẫn đang bị phong sát ngầm vì trốn thuế? - Ảnh 6Khom Lưng rục rịch lên sóng giữa lúc Tống Tổ Nhi vẫn đang bị phong sát ngầm vì trốn thuế? - Ảnh 7

Bước vào showbiz khi chỉ mới 7 tuổi và nhanh chóng được mọi người nhớ đến với biệt danh 'Na Tra đáng yêu nhất màn ảnh', Tống Tổ Nhi đang là một trong những gương mặt rất nổi bật của thế hệ 9x.

Lưu Vũ Ninh lần đầu hé lộ về bộ phim đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, liệu có 'đắp chiếu' như lời đồn?

Khi cư dân mạng đặt câu hỏi về bộ phim Khom Lưng đóng cặp cùng Tống Tổ Nhi, Lưu Vũ Ninh không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ mình. Ngay sau đó, chủ đề này đã chiếm No.1 trên hotsearch Weibo.

TIN MỚI NHẤT