Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'?

Sao quốc tế 12/01/2024 16:28

Đây được xem là tín hiệu 'đáng mừng' của đoàn phim Khom Lưng sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi lùm xùm nghi vấn trốn thuế của nữ chính Tống Tổ Nhi.

Mới đây, diễn viên Quách Quân đăng tải bài viết với dòng nội dung "Hoàn tất lồng tiếng bổ sung cho Khom Lưng" khiến cộng đồng mạng được phen "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên, này khoản này sau đó đã bị xóa. Trước đó, mạng xã hội cũng lan truyền thông tin dự án phim Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi đang được lên kế hoạch phát sóng.

Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 1Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 2Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 3Đây được xem là tín hiệu "đáng mừng" của đoàn phim Khom Lưng sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi lùm xùm nghi vấn trốn thuế của nữ chính Tống Tổ Nhi. Nhiều người hâm mộ cho rằng Khom Lưng có thể vẫn còn có hy vọng "lên sóng" trước khi có kết quả điều tra chính thức về vấn đề tài chính của nữ chính. 

Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 4Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 5Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 6Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 7Được biết, dự án phim Khom Lưng được chuyển thể từ tiểu thuyết Khom Lưng của tác giả Bồng Lai Khách do Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi làm diễn viên chính. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu khác như Tuyên Lộ, Lưu Đoan Đoan, Lưu Hiểu Khánh, Hà Hoằng San, Hà Nhuận Đông,...   

Cốt truyện của Khom Lưng ban đầu được tiết lộ là câu chuyện tình yêu vui tươi nhưng lắm trắc trở giữa Kiều Man (Tống Tổ Nhi thủ vai) và Ngụy Thiệu (Lưu Vũ Ninh thủ vai). Trong bối cảnh thời loạn thế, Ngụy Thiệu đã phải trải qua nỗi đau mất phụ thân và huynh trưởng, nhưng y vẫn phải vực dậy tinh thần gánh vác trọng trách gia tộc.   

Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 8Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 9Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 10Khom Lưng 'rục rịch' lên kế hoạch phát sóng, Tống Tổ Nhi liệu đã lấy lại được 'vị thế'? - Ảnh 11

Theo hình ảnh phim trường được tiết lộ trong thời gian ghi hình bộ phim, có thể thấy Lưu Vũ Ninh và Tống Tổ Nhi đều được khán giả đánh giá cao, vừa có tài vừa có sắc, đặc biệt là khả năng kết hợp ăn ý giữa hai người. 

Trong những hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ, Lưu Vũ Ninh được nhận xét có tạo hình cổ trang đẹp hoàn hảo từ hình dáng đến trang phục, khoe trọn vóc dáng người cao ráo. Tống Tổ Nhi cũng được truyền thông và công chúng hết lời khen ngợi khi sở hữu gương mặt nhỏ thanh thoát với chân mày sắc nét, đôi mắt to tròn cùng nét đẹp kiêu kỳ diễm lệ. 

Khom Lưng rục rịch lên sóng giữa lúc Tống Tổ Nhi vẫn đang bị phong sát ngầm vì trốn thuế?

Khom Lưng là phim cấp S+ của đài Tencent, chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên. Tuy nhiên, hiện dự án này vẫn đang bị đắp chiếu vì ồn ào trốn thuế của Tống Tổ Nhi.

TIN MỚI NHẤT