Khoe tấm lưng trần hờ hững đầy quyến rũ, Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen phát xốt với nhan sắc xinh đẹp lung linh ở tuổi 35

Sao quốc tế 10/01/2023 16:33

Ở tuổi 35 nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn đủ sức khiến cho fan điêu đứng trước vẻ đẹp của mình.

Từ trước tới nay Cbiz xứ Trung luôn được biết tới là nơi có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp như nữ thần, trong đó có thể kể đến một vài cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi,....Tuy nhiên, để kể ra 1 cái tên vừa có nhan sắc vừa có năng lực chuyên môn tốt thực sự rất khó và chắc chắn người xứng đáng nhất chỉ có thể là Triệu Lệ Dĩnh.

Khoe tấm lưng trần hờ hững đầy quyến rũ, Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen phát xốt với nhan sắc xinh đẹp lung linh ở tuổi 35  - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh: Internet

Triệu Lệ Dĩnh được nhắc đến như một gương mặt tài sắc vẹn toàn của Cbiz. Từ bao lâu nay nhan sắc và thần thái của mỹ nhân họ Triệu luôn làm bùng nổ mạng xã hội và nhận về nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Bên cạnh việc ca ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của Triệu Lệ Dĩnh sau hơn 20 năm đóng phim, công chúng còn dành lời khen cho tính cách thân thiện, ngọt ngào của nữ diễn viên.

Khoe tấm lưng trần hờ hững đầy quyến rũ, Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen phát xốt với nhan sắc xinh đẹp lung linh ở tuổi 35  - Ảnh 2Khoe tấm lưng trần hờ hững đầy quyến rũ, Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen phát xốt với nhan sắc xinh đẹp lung linh ở tuổi 35  - Ảnh 3

Dạo gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên tham gia các hoạt động nhãn hàng. Bởi thế mà fan mới có rất nhiều ảnh để ngắm. Sau tạo hình đỏ rực rỡ, nữ diễn viên lại biến hóa với bộ đầm xanh ôm sát cơ thể. Nhờ thế mà dân tình được dịp ngắm nhìn vóc dáng hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh. Đặc biệt hơn là phần lưng trần với làn da trắng sáng như ngọc.

Khoe tấm lưng trần hờ hững đầy quyến rũ, Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen phát xốt với nhan sắc xinh đẹp lung linh ở tuổi 35  - Ảnh 4
Cô nàng đang tham gia dự án Dữ Phượng Hành cùng Lâm Canh Tân - Ảnh: Internet

Một số fan sau khi nhìn vào nhan sắc của cô nàng không khỏi phần ngưỡng mộ bởi ở tuổi 35 hiếm có mỹ nhân nào vẫn giữ được cho mình sắc vóc đẹp đến như vậy. 

Hiện tại nữ diễn viên đang tham gia đóng phim Dữ Phượng Hành cùng cùng Lâm Canh Tân, bộ phim cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. 

Tứ đại mỹ nhân mới của Cbiz chính thức lộ diện: Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi thế chỗ Phạm Băng Băng

Tứ đại mỹ nhân mới của Cbiz chính thức trình làng khán giả xứ Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT