Điểm mặt những bộ phim Hoa Ngữ hay nhất trong năm 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất viên mãn, Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi cặp đôi của năm

Sao quốc tế 31/12/2022 19:30

Những dự án bùng nổ năm 2022 của màn ảnh Hoa ngữ gọi tên Mộng Hoa Lục, Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết,....

Trong năm 2022, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến cuộc đổ bộ của vô số những tác phẩm với nhiều thể loại khác nhau, từ cổ trang cho tới hiện đại. Trong đó có không ít những bộ phim thực sự đã để lại ấn tượng in sâu trong lòng khán giả, đó là những dự án nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.  

1. Mộng Hoa Lục 

Điểm mặt những bộ phim Hoa Ngữ hay nhất trong năm 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất viên mãn, Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi cặp đôi của năm  - Ảnh 1
Mộng Hoa Lục - Ảnh: Internet

Nhắc tới những bộ phim bạo, hot nhất năm 2022, chắc chắn sẽ không thể thiếu Mộng Hoa Lục, đánh dấu sự hợp tác giữa hai ngôi sao quyền lực, có quốc dân độ cao - Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi, đồng thời còn là lần “comeback” của “Thần tiên tỷ tỷ” sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Ngoại trừ việc gây tranh cãi vì marketing, đi bản thảo quá lố, thì thực sự phải nói đây là bộ phim đáng xem nhất trong năm 2022, từ cốt truyện cho đến diễn xuất của dàn diễn phim đều đạt ở mức hoàn hảo. Bằng chứng cho sự thành công của Mộng Hoa Lục là bộ phim vừa giúp Lưu Diệc Phi thắng lớn tại sự kiện phim ảnh mới đây. 

2. Tinh Hán Xán Lạn 

Điểm mặt những bộ phim Hoa Ngữ hay nhất trong năm 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất viên mãn, Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi cặp đôi của năm  - Ảnh 2
Tinh Hán Xán Lạn - Ảnh: Internet

Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cũng là một tác phẩm khó có thể bỏ lỡ trong năm 2022. Mặc dù là dự án được chuyển thể, nhưng vẫn thu hút được lượng lớn khác giả quan tâm. So với nhiệt lượng của Mộng Hoa Lục, Tinh Hán Xán Lạn có yếu thế hơn đôi chút nhưng đây cũng là một tác phẩm xứng đáng để bạn bỏ thời gian ra để thưởng thức. 

Bên cạnh đó, có lẽ phải dành lời tán thưởng cho Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi và các diễn viên khác trong đoàn. Thời điểm Tinh Hán Xán Lạn lên sóng, bất kể là vai chính hay vai phụ đều hoàn thành tốt phần việc của mình, đặc biệt màn nhất chính là sự tương tác của cặp đôi chính, chất xúc tác trong các phân cảnh tình cảm của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chính là điều khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình nhất. 

3. Thương Lan Quyết 

Điểm mặt những bộ phim Hoa Ngữ hay nhất trong năm 2022: Lưu Diệc Phi tái xuất viên mãn, Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi cặp đôi của năm  - Ảnh 3
Thương Lan quyết - Ảnh: Internet

Ra mắt cùng lúc với Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết dù rằng lép vế hơn hẳn về khoản lưu lượng của diễn viên, nhưng thực tích đạt được sau đó cũng chẳng “thua chị kém em” chút nào, đôi khi tầm ảnh hưởng của phim còn nhỉnh hơn đôi chút. 

Bằng chứng là nhờ hiệu ứng của Thương Lan Quyết, nam chính của phim - Vương Hạc Đệ không chỉ trở thành “Đệ nhất mỹ nam cổ trang”, mà trong Đêm hội Weibo diễn ra mới đây, anh còn được xướng tên ở hạng “Nam diễn viên được chú ý nhất năm”, điều mà Ngô Lỗi chưa làm được.

'Thần Tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi sắp sửa công bố danh tính người yêu, netizen: 'Mỹ nam này quả là có phước'

Lưu Diệc Phi chuẩn bị công khai danh tính người yêu mới trong dự án tiếp theo.

TIN MỚI NHẤT