Địch Lệ Nhiệt Ba 'nên duyên' với nam chính Trường Tương Tư trong phim cổ trang mới

Sao quốc tế 12/04/2024 07:22

Tham gia nhiều tựa phim từ hiện đại đến cổ trang, song diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa làm hài lòng số đông khán giả. Thậm chí, có người còn gọi cô là “bình hoa di động”.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba đang thảo luận đóng phim mới cùng nam chính Trường Tương Tư.

 

Cụ thể, nguồn tin tại Trung Quốc cho biết, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi sẽ đóng chính trong phim cổ trang Tướng Môn Độc Hậu. Phim lấy đề tài trọng sinh, được chuyển thể từ tiểu thuyết Trọng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. 

Địch Lệ Nhiệt Ba 'nên duyên' với nam chính Trường Tương Tư trong phim cổ trang mới - Ảnh 1

Phim được sản xuất bởi công ty Hạo Thiên Truyền Thông, nếu xác nhận, đây sẽ là lần đầu Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi kết hợp với nhau. Hiện, thông tin về bộ phim cũng như dàn cast chính vẫn chưa được xác nhận chính thức. Trên Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi cũng không có động thái gì mới. 

Thông tin về phim mới có Địch Lệ Nhiệt Ba đã leo top 2 hot search Weibo bảng giải trí, chỉ một thời gian ngắn sau khi được công bố. Trên các diễn đàn bàn luận phim, công chúng dành sự quan tâm lớn đến dự án mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong đó, đa phần khán giả đều thể hiện thái độ tích cực về màn kết đôi giữa Đặng Vi và mỹ nhân Tân Cương. 

Địch Lệ Nhiệt Ba 'nên duyên' với nam chính Trường Tương Tư trong phim cổ trang mới - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu lượng fan lớn, tài nguyên tốt ở cả mảng phim ảnh lẫn thời trang, làm đẹp. Tham gia nhiều tựa phim từ hiện đại đến cổ trang, song diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương vẫn chưa làm hài lòng số đông khán giả. Thậm chí, có người còn gọi cô là “bình hoa di động”. 

Chính vì thế, khán giả kỳ vọng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ sớm tìm được vai diễn để đời để khẳng định tài năng của mình. Mới đây, blogger xứ Trung tung tin, Địch Lệ Nhiệt Ba đang thảo luận đóng phim mới cùng nam chính Trường Tương Tư.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'nên duyên' với nam chính Trường Tương Tư trong phim cổ trang mới - Ảnh 3

Đặng Vi mới ra mắt với vai trò diễn viên được khoảng 3 năm, ở những phim từng lên sóng, anh đều đóng vai phụ. Nhưng mùa hè năm nay, vai diễn Đồ Sơn Cảnh trong phim truyền hình “Trường tương tư" (Dương Tử, Trương Vãn Ý đóng chính) đã giúp Đặng Vi “đổi đời". Từ một gương mặt vô danh, tên tuổi Đặng Vi vụt sáng, được các nhà sản xuất và các thương hiệu săn đón.

Trịnh Sảng 'tái xuất' với loạt ảnh khiến cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử phải dè chừng

Đến nay, dù đã bị phong sát toàn diện thế nhưng Trịnh Sảng vẫn là cái tên được công chúng thường xuyên nhắc đến.

TIN MỚI NHẤT