Biểu cảm Triệu Lộ Tư trong concert bị so sánh với biểu cảm 'giả tạo' của Địch Lệ Nhiệt Ba khi nhận giải Kim Ưng

Sao quốc tế 03/04/2024 12:21

Mới đây, biểu cảm của Triệu Lộ Tư trong concert của Lâm Tuấn Kiệt bị so sánh giống với biểu cảm 'giả tạo' của Địch Lệ Nhiệt Ba khi nghe mình nhận giải thị hậu Kim Ưng vào năm 2018.

Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư gây sốt khi xuất hiện trong concert của Lâm Tuấn Kiệt. Mặc dù xuất hiện ở hàng ghế khán giả với vai trò 'fan đu idol' nhưng cô nàng hiển nhiên được máy quay liên tục lia lên màn hình lớn. Biểu cảm đáng yêu của cô nàng khi 'đu idol' khiến mạng xã hội một phen thích thú.

Biểu cảm Triệu Lộ Tư trong concert bị so sánh với biểu cảm 'giả tạo' của Địch Lệ Nhiệt Ba khi nhận giải Kim Ưng - Ảnh 1

Chuyện không có gì để nói nếu có dân tình so sánh biểu cảm của Triệu Lộ Tư trong concert của Lâm Tuấn Kiệt rất giống với biểu cảm 'giả tạo' của Địch Lệ Nhiệt Ba khi nghe mình nhận giải thị hậu Kim Ưng vào năm 2018.

Biểu cảm Triệu Lộ Tư trong concert bị so sánh với biểu cảm 'giả tạo' của Địch Lệ Nhiệt Ba khi nhận giải Kim Ưng - Ảnh 2

Theo đó, trong giây phút toả sáng, Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị chỉ trích chỉ vì khoảnh khắc giả trân, gượng gạo, nhận về vô số "gạch đá". Khi được xướng tên giành được giải "Thị Hậu Kim Ưng", Nhiệt Ba mở to mắt, đưa tay lên ngực thể hiện sự bất ngờ.

Biểu cảm Triệu Lộ Tư trong concert bị so sánh với biểu cảm 'giả tạo' của Địch Lệ Nhiệt Ba khi nhận giải Kim Ưng - Ảnh 3

Vì giải thưởng này mà Dương Tử, Tôn Lệ và Lưu Đào trở thành 3 cái tên hot vì... trượt giải vào tay Nhiệt Ba. Nhiều người cảm thấy xót xa và tiếc nuối cho những nhân vật có thành tích và diễn xuất tốt hơn nhiều so với "Mỹ nhân Tân Cương". Địch Lệ Nhiệt Ba ngay sau đó bị nghi ngờ gian lận, mua giải, khiến các fandom nhiều bên tranh cãi nảy lửa. 

Biểu cảm Triệu Lộ Tư trong concert bị so sánh với biểu cảm 'giả tạo' của Địch Lệ Nhiệt Ba khi nhận giải Kim Ưng - Ảnh 4

Không chỉ các báo lớn có nhiều bài viết mỉa mai, chế giễu Địch Lệ Nhiệt Ba, công cuộc tẩy chay Lý Huệ Trân Xinh Đẹp - tác phẩm giúp cô giành giải Thị hậu - cũng diễn ra mạnh mẽ trên Douban. Ngoài việc bị đồng loạt đánh giá 1 sao, điểm tụt dốc thê thảm, bộ phim này còn phải thay cả poster đại diện vì sức ép của công chúng. Có thể nói, đây vừa là giải thưởng cao quý nhất nhưng cũng là thị phi nhất mà cô nàng nhận được trong suốt sự nghiệp.

 

 

 

Nhan sắc 'tiểu Châu Tấn' chính thức vượt mặt Triệu Lộ Tư khi cùng hóa thành nàng thơ

Châu Dã và Triệu Lộ Tư bất ngờ được cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc khi 'đụng hàng' tạo hình nàng thơ.

TIN MỚI NHẤT