Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc mặt mộc cùng 'mẹ ruột' khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ

Sao quốc tế 25/03/2024 14:20

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền ảnh Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc mặt mộc cùng 'mẹ ruột' khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc chung khung hình của Triệu Lộ Tư và ‘mẹ ruột’ Tăng Lê. Có thể thấy, cả 2 mẹ con đều để mặt mộc nhưng vẫn ‘đẹp đều’ với làn da mịn màng không tì vết khiến bao người ngưỡng mộ. 

Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc mặt mộc cùng 'mẹ ruột' khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ - Ảnh 1

Sau màn hợp tác ở Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư và Tăng Lê giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Không chỉ làm mẹ ruột Trình Thiếu Thương, nữ diễn viên 7x còn tiếp tục làm mẹ của Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) ở Vụng Trộm Không Thể Giấu. 

Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc mặt mộc cùng 'mẹ ruột' khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ - Ảnh 2

Theo đó, chính Triệu Lộ Tư đã đề xuất Tăng Lê vào vai mẹ của mình trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Tăng Lê đã vô cùng hào hứng khi nhận vai diễn này vì trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, vai diễn người mẹ của cô rất yêu thương và cưng chiều con gái Tang Trĩ. Điều này như một phần bù đắp tình cảm mẫu tử mà A Mẫu chưa thực hiện được dành cho con gái Niệu Niệu trong Tinh Hán Xán Lạn.

Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc mặt mộc cùng 'mẹ ruột' khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ - Ảnh 3

Không chỉ có mối lương duyên nhiều lần vào vai diễn người mẹ của Triệu Lộ Tư trên phim ảnh mà cả 2 cũng khá thân thiết ở ngoài đời. Cũng chính vì vậy mà nhiều người vẫn thường nói vui là ''mẹ ruột'' ở trong điện ảnh của cô nàng.

Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc mặt mộc cùng 'mẹ ruột' khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ - Ảnh 4

Thậm chí, có nhiều cư dân mạng cho rằng Triệu Lộ Tư và Tăng Lê giống như mẹ con ngoài đời vì visual quá giống nhau. Một người đẹp mặn mà, quyến rũ người còn lại thì trẻ trung, đáng yêu.

Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc mặt mộc cùng 'mẹ ruột' khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ - Ảnh 5

Dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng 'mẹ của Triệu Lộ Tư' vẫn sở hữu nhan sắc lẫn visual đỉnh cao khiến dân tình mê mẩn. Bên cạnh đó, dân tình ngưỡng mộ vóc dáng hoàn hảo miễn chê không kém cạnh các ‘đàn em’ tiểu hoa mới nổi hiện nay.

Triệu Lộ Tư bị chỉ trích chỉnh sửa ảnh quá đà, ảnh thật khiến dân tình thất vọng

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh so sánh giữa ảnh thật và ảnh chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư. Dân tình phẫn nộ vì cô nàng lại chỉnh sửa ảnh quá đà.

TIN MỚI NHẤT