Một sao nam bất ngờ lên tiếng cảm ơn Triệu Lộ Tư vì một điều, chứng minh mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp

Sao quốc tế 19/03/2024 09:21

Vừa qua, mạng xã hội rầm rộ trước việc một sao nam bất ngờ lên tiếng cảm ơn Triệu Lộ Tư vì một điều, chứng minh mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp.

Những ngày qua, dự án Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã đóng máy. Mới đây, mạng xã hội rầm rộ vì trong buổi tiệc đóng máy phim, Lưu Vũ Ninh đã bất ngờ lên tiếng cảm ơn Triệu Lộ Tư.

Một sao nam bất ngờ lên tiếng cảm ơn Triệu Lộ Tư vì một điều, chứng minh mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp - Ảnh 1

Cụ thể, Lưu Vũ Ninh cho biết chính nàng tiểu hoa 95 đã đề cử anh chàng cho vai nam chính ở dự án cổ trang này. Có thể thấy sau màn hợp tác ở Trường Ca Hành, cặp đôi này vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Một sao nam bất ngờ lên tiếng cảm ơn Triệu Lộ Tư vì một điều, chứng minh mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp - Ảnh 2

Điều này cũng góp phần đập tan mọi hiềm khích giữa fan nhà Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh. Được biết, thời điểm khi có tin đồn cả 2 tái hợp, fandom của Triệu Lộ Tư đã có phản ứng vô cùng gay gắt về nam chính Lưu Vũ Ninh. Họ cho rằng phía nhà trai không đủ lưu lượng và diễn xuất để sánh đôi với thần tượng của mình nên đã liên tục tag tên công ty quản lý của Triệu Lộ Tư và yêu cầu công ty không nhận bộ Rèm Ngọc Châu Sa cho idol của mình. Thậm chí, hậu viện hội của nữ diễn viên còn thay avatar đen và tạm dừng hoạt động cho đến khi nào studio có phản hồi chính thứ nhưng không có kết quả gì.

Một sao nam bất ngờ lên tiếng cảm ơn Triệu Lộ Tư vì một điều, chứng minh mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp - Ảnh 3

Trái ngược với fan của Triệu Lộ Tư, fan của Lưu Vũ Ninh tỏ ra hết sức vui vẻ, luôn chúc mừng nam thần tượng có thêm tác phẩm mới. Không ai chịu được khi nghệ sĩ mình yêu mến bị khinh thường, chê bai. Dù vậy, phản ứng của fan Lưu Vũ Ninh vẫn hết sức ôn hòa, chỉ tập trung vào một mình anh. Nguyên nhân là vì nam diễn viên luôn trấn an, động viên fan trong nhóm chung.

Một sao nam bất ngờ lên tiếng cảm ơn Triệu Lộ Tư vì một điều, chứng minh mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp - Ảnh 4

Kể cả khi bị chê bai, chỉ trích, Lưu Vũ Ninh vẫn luôn khéo léo cư xử để không làm mất lòng ai. Hành động này của Lưu Vũ Ninh giúp anh chiếm cảm tình của cư dân mạng. Trên thực tế, dù xuất phát điểm là ca sĩ lấn sân sang diễn xuất, thể hiện trên màn ảnh cũng không được đánh giá quá cao nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn luôn tham gia vào các tác phẩm chất lượng. Anh thậm chí đóng vai nam chính với Lưu Thi Thi, Tống Tổ Nhi – những gương mặt còn được đánh giá cao hơn Triệu Lộ Tư.

Lưu Vũ Ninh 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy

Ngay khi dự án Rèm Ngọc Châu Sa thông báo đóng máy, Lưu Vũ Ninh bất ngờ 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư khiến dân tình lo lắng.

TIN MỚI NHẤT