Lưu Vũ Ninh 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy

Sao quốc tế 18/03/2024 12:24

Ngay khi dự án Rèm Ngọc Châu Sa thông báo đóng máy, Lưu Vũ Ninh bất ngờ 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư khiến dân tình lo lắng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính thông báo đóng máy. Theo đó, đoàn phim cũng tung ra poster dàn diễn viên trong dịp này. Nhiều khán giả vô cùng háo hức mong chờ phim sẽ sớm ngày được lên sóng.

Lưu Vũ Ninh 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy - Ảnh 1Lưu Vũ Ninh 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy - Ảnh 2

Tuy nhiên, trên các diễn đàn mạng lại xôn xao trước cái kết được dự đoán của bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa. Theo đó, một cư dân mạng cho biết trong nguyên tác, nhân vật Đoan Ngọ của Triệu Lộ Tư sau cùng sẽ thành đôi với nam phụ Trương Tấn Nhiên do Đường Hiểu Thiên thủ vai. Điều này khiến fan của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh vô cùng lo lắng kết cục của cặp đôi này. Họ bày tỏ hi vọng khi lên phim sẽ có sự thay đổi về kết cục của nhân vật và cái kết đẹp cho cặp đôi chính.

Lưu Vũ Ninh 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy - Ảnh 3

Trước đó, dân tình được một phen phát sốt với cảnh cưỡi ngựa đầy tình cảm của cặp đôi Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư. Khung cảnh lãng mạn của cặp đôi khiến netizen một phen ‘lụi tim’ trước khoảnh khắc ôm ấp đầy ngọt ngào của cặp đôi.

Lưu Vũ Ninh 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy - Ảnh 4

Rèm Ngọc Châu Sa được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Côn Sơn Ngọc Tiền Truyện của tác giả Đàm Thiên Âm. Nội dung phim kể về cuộc đời nữ chính Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư), hành nghề đánh bắt ngọc trai. Trong một lần vô tình gặp phải nguy hiểm đã được nam chính Trương Phổ Nhiên (Lưu Vũ Ninh) ra tay cứu giúp. Dựa vào đầu óc lanh lợi của mình, Đoan Ngọ tham gia vào thương đoàn buôn bán Yến Tử Kinh và từng bước trở thành người có chỗ đứng vững chắc trong giới đá quý.

Lưu Vũ Ninh 'gặp biến' vì Triệu Lộ Tư ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy - Ảnh 5

Tuy nhiên Đoan Ngọ lại bị bẫy chết người do Yến Tử Kinh bày ra khiến nàng suýt chút nữa mất mạng. Với mục đích tìm ra ẩn tình phía sau, Đoan Ngọ một lần nữa tới Dương Châu 'lập nghiệp' lại từ đầu. Ở đây, cô đã tái ngộ Trương Phổ Nhiên, cả hai cùng nhau đối mặt với những sóng gió mới ập tới.

Nhan sắc bố ruột Triệu Lộ Tư khiến dân tình phát sốt, góc nghiêng hoàn hảo được cô nàng hưởng trọn

Mới đây, mạng xã hội lại một phen dậy sóng trước loạt ảnh của bố ruột của Triệu Lộ Tư. Đáng chú ý, góc nghiêng hoàn hảo của bố được cô nàng hưởng trọn.

TIN MỚI NHẤT