Vừa đóng máy, Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì sử dụng hiệu ứng quá lố

Sao quốc tế 22/03/2024 11:28

Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư có điểm lạ vì đoàn phim Rèm Ngọc Châu Sa đã sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa quá lố.

Những ngày qua, dự án Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã chính thức đóng máy. Trong video đóng máy phim Rèm ngọc châu sa được nhà sản xuất đăng tải, khán giả trầm trồ trước bối cảnh cổ trang xa hoa, màu sắc của phim. Trong đó, nữ chính Triệu Lộ Tư xuất hiện với nhiều tạo hình cầu kỳ, sang trọng.

Vừa đóng máy, Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì sử dụng hiệu ứng quá lố - Ảnh 1

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư có điểm lạ. Cụ thể, làn da của dàn diễn viên được cho là cà lán mịn màng đến phi thực tế, khuôn mặt cũng dùng hiệu ứng nhỏ quá lố hơn ảnh ngoài đời rất nhiều.

Vừa đóng máy, Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì sử dụng hiệu ứng quá lố - Ảnh 2

Một số khán giả cho rằng đoàn phim đã quá lạm dụng bộ lọc trong quá trình hậu kỳ. Việc các đoàn phim sử dụng bộ lọc để diễn viên ít lộ khuyết điểm khi lên hình không còn quá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thì gương mặt của dàn diễn viên trở nên khác lạ khó nhận ra.

Sự việc này đã nhanh chóng gây tranh cãi dữ dội trên các cộng đồng mạng. Fan hâm mộ của bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa đang yêu cầu đoàn phim thay đổi bộ lọc trước khi phim lên sóng.

Rèm Ngọc Châu Sa được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Côn Sơn Ngọc Tiền Truyện của tác giả Đàm Thiên Âm. Nội dung phim kể về cuộc đời nữ chính Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư), hành nghề đánh bắt ngọc trai. Trong một lần vô tình gặp phải nguy hiểm đã được nam chính Trương Phổ Nhiên (Lưu Vũ Ninh) ra tay cứu giúp. Dựa vào đầu óc lanh lợi của mình, Đoan Ngọ tham gia vào thương đoàn buôn bán Yến Tử Kinh và từng bước trở thành người có chỗ đứng vững chắc trong giới đá quý.

Vừa đóng máy, Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì sử dụng hiệu ứng quá lố - Ảnh 3

Tuy nhiên Đoan Ngọ lại bị bẫy chết người do Yến Tử Kinh bày ra khiến nàng suýt chút nữa mất mạng. Với mục đích tìm ra ẩn tình phía sau, Đoan Ngọ một lần nữa tới Dương Châu 'lập nghiệp' lại từ đầu. Ở đây, cô đã tái ngộ Trương Phổ Nhiên, cả hai cùng nhau đối mặt với những sóng gió mới ập tới.

Chỉ một chi tiết, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh để lộ bằng chứng hẹn hò ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy

Vừa qua, mạng xã hội rầm rộ trước thông tin Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh để lộ bằng chứng hẹn hò ngay khi Rèm Ngọc Châu Sa đóng máy.

TIN MỚI NHẤT