Triệu Lộ Tư bị lấn át nhan sắc khi chung khung hình với con gái tỷ phú sòng bạc

Sao quốc tế 26/03/2024 11:27

Mạng xã hội một phen xôn xao với khoảnh khắc chung khung hình chung giữa Triệu Lộ Tư và Hà Siêu Liên. dù hơn Triệu Lộ Tư 7 tuổi, Hà Siêu Liên và nữ diễn viên chỉ như bạn cùng trang lứa.

Mới đây, mạng xã hội một phen xôn xao với khoảnh khắc chung khung hình chung giữa Triệu Lộ Tư và Hà Siêu Liên - con gái vua sòng bài - tại sự kiện của một thương hiệu thời trang diễn ra tại Macau (Trung Quốc). Theo đó, dù hơn Triệu Lộ Tư 7 tuổi, Hà Siêu Liên và nữ diễn viên chỉ như bạn cùng trang lứa.

Triệu Lộ Tư bị lấn át nhan sắc khi chung khung hình với con gái tỷ phú sòng bạc - Ảnh 1

Thậm chí, cư dân mạng cho rằng dù là nhan sắc hay thần thái, ‘con gái vua sòng bài’ hoàn toàn áp đảo Triệu Lộ Tư, như thể biến ‘mỹ nhân xuyên không’ như thành fan chụp hình cùng idol. Đáng chú ý, sau sự kiện, Hà Siêu Liên đã nhanh chóng bày tỏ tình cảm với Triệu Lộ Tư: “Cô ấy rất xinh đẹp, tôi rất thích”.

Triệu Lộ Tư bị lấn át nhan sắc khi chung khung hình với con gái tỷ phú sòng bạc - Ảnh 2

Hà Siêu Liên là con gái của vua sòng bài Hà Hồng Sân và người vợ thứ ba. Cô nhận được nhiều lời khen có cánh từ công chúng với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh không thua gì các ngôi sao Cbiz, được đánh giá đẹp nhất trong dàn ái nữ của vua sòng bài. Tiểu thư tài phiệt cũng thường xuyên tham dự các sự kiện giải trí cũng như gameshow truyền hình.

Triệu Lộ Tư bị lấn át nhan sắc khi chung khung hình với con gái tỷ phú sòng bạc - Ảnh 3Triệu Lộ Tư bị lấn át nhan sắc khi chung khung hình với con gái tỷ phú sòng bạc - Ảnh 4

Cô tốt nghiệp ngành kinh tế tại Anh, sau đó về nước và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Ngoài ra, cô cũng theo đuổi công việc kinh doanh. Theo truyền thông, khối tài sản ròng của Hà Siêu Liên hiện lên tới 1,5 triệu USD. Với làng giải trí xứ hương cảng, Hà Siêu Liên cũng là một cái tên rất hấp dẫn. 

Triệu Lộ Tư bị lấn át nhan sắc khi chung khung hình với con gái tỷ phú sòng bạc - Ảnh 5

Chuyện tình giữa Hà Siêu Liên và chàng diễn viên Đậu Kiêu từng tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Họ công khai hẹn hò vào năm 2019, tiến tới hôn nhân vào năm 2023. Trên mạng xã hội, họ chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc mặt mộc cùng 'mẹ ruột' khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ

Mạng xã hội xứ Trung lan truyền ảnh Triệu Lộ Tư khoe nhan sắc mặt mộc cùng 'mẹ ruột' khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT