Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan phát rồ trước tấm lưng trần xinh đẹp không tì vết

Sao quốc tế 07/01/2023 22:50

Chỉ cần vài khoảnh khắc khoe lưng trần mịn màng, đẹp miễn chê của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là đủ khiến fan phát rồ.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc. Mới đây, "mỹ nữ Tân Cương" cán mốc 10 triệu bài viết và người đẹp cũng là ngôi sao nữ đầu tiên của làng giải trí Hoa ngữ có được số lượng này...không chỉ diễn xuất hay nhan sắc của mỹ nhân này cũng thuộc hàng top Cbiz hiện nay. 

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan phát rồ trước tấm lưng trần xinh đẹp không tì vết  - Ảnh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh: Internet

Người đẹp sinh năm 1992 được biết đến với biệt danh "mỹ nhân Tân Cương". Cô là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Nhiều người lý giải vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba rằng Tân Cương là vùng đất có nhiều sự giao thoa tộc người bởi vậy người ở vùng này thường có vẻ ngoài pha trộn nét Đông - Tây.

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba còn vóc dáng đẹp. Dù cô chỉ cao 1m69 nhưng nhìn luôn cao hơn so với thực tế, cũng chính điều này giúp cô nàng luôn nổi bật tại các sự kiện và thường ghi điểm trong mắt khán giả nhờ vào gu ăn mặc tuyệt vời của mình. 

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan phát rồ trước tấm lưng trần xinh đẹp không tì vết  - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan phát rồ trước tấm lưng trần xinh đẹp không tì vết  - Ảnh 3
 Cô nàng luôn chiếm trọn sporlight với tấm lưng trần của mình - Ảnh: Internet

Địch Lệ Nhiệt Bac ó dáng người mảnh mai nhưng vẫn săn chắc, khỏe mạnh. Đến mức, chỉ cần nhìn người đẹp này từ phía sau cũng đủ khiến người ta say đắm. Mới đây dân tình đã có dịp tổng hợp lại những khoảnh khắc mỹ nhân này khoe tấm lưng trần đẹp không tì vết của mình, thậm chí một số người còn cho rằng nữ diễn viên có lẽ là mỹ nhân có tâm lưng đẹp nhất nhì Cbiz ở thời điểm hiện tại. 

TIN MỚI NHẤT