Địch Lệ Nhiệt Ba 'báo hại' đoàn phim Công Tố có buổi livestream 'bất ổn' trước thềm phim lên sóng?

Sao quốc tế 30/05/2023 10:07

Trước thềm lên sóng vào tối 29/5, đoàn phim Công Tố đã có buổi livestream giao lưu của các diễn viên để quảng bá cho bộ phim. Tuy nhiên, buổi livestream diễn ra 'bất ổn', nguyên nhân xuất phát từ nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dự án Công Tố (tên cũ: Công Tố Tinh Anh) do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vỹ đóng chính đã chính thức lên sóng vào tối 29/5 trên đài Chiết Giang và Bắc Kinh; chiếu mạng trên nền tảng Tecent và Iqiyi. Trước thềm lên sóng, đoàn phim đã có buổi livestream giao lưu của các diễn viên để quảng bá cho bộ phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'báo hại' đoàn phim Công Tố có buổi livestream 'bất ổn' trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 1

Đáng chú ý, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn tấu hề trong buổi giao lưu trên sóng livestream. Theo đó, trong khi micro của nam chính Đồng Đại Vỹ có âm lượng rất lớn thì micro của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gặp trục trặc khiến âm thanh rất nhỏ. Mọi người không nghe rõ nên nam chính đã nhắc ‘Mỹ nhân Tân Cương’ nói lớn lên.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'báo hại' đoàn phim Công Tố có buổi livestream 'bất ổn' trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 2

Ngay lập tức, mỹ nhân liền lôi hẳn một chiếc loa phóng thanh cầm tay lên để mọi người ‘nghe rõ’ và tiếp tục cuộc trò chuyện. Pha xử lý âm thanh của nàng tiểu hoa khiến đoàn phim và các khán giả được một phen cười nắc nẻ.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'báo hại' đoàn phim Công Tố có buổi livestream 'bất ổn' trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba 'báo hại' đoàn phim Công Tố có buổi livestream 'bất ổn' trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 4

Công Tố Tinh Anh dựa trên 10 vụ án điển hình có thực, phục dựng dựa trên các trường hợp có thật về tội phạm không gian mạng, kể về câu chuyện kiểm sát viên trẻ tuổi An Ni của viện kiểm sát Giang Thành (Địch Lệ Nhiệt Ba), được kiểm sát trưởng giao cho nhiệm vụ tham gia điều tra ban đầu về vụ án sinh viên đại học mất tích.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'báo hại' đoàn phim Công Tố có buổi livestream 'bất ổn' trước thềm phim lên sóng? - Ảnh 5

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cô đã đoàn kết hợp tác với các đồng nghiệp, phát huy hết tác dụng các chức năng kiểm sát, tìm kiếm chính xác các manh mối của vụ án, xác định bằng chứng phạm tội và xử lý thành công một loạt các vụ án như gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Công Tố Tinh Anh bất ngờ tung loạt poster của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vỹ, liệu có được lên sóng đúng như dự kiến?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh poster của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vỹ để quảng bá cho bộ phim Công Tố Tinh Anh khiến khán giả bật chế độ 'hóng' phim lên sóng.

TIN MỚI NHẤT