Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi

Sao quốc tế 04/03/2019 06:05

Gần một năm sau kết hôn, Shim Mina và Ryu Philip vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Nữ ca sĩ 47 tuổi đã không còn tính chuyện sinh con.

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi - Ảnh 1

"Kết hôn là có thêm một người đàn ông vững chãi ở bên. Anh ấy là chỗ dựa của tôi", Shim Mina viết về chồng trong chuyến du lịch Thái Lan hồi đầu tháng 2. Nữ ca sĩ 47 tuổi cùng ông xã 30 tuổi luôn gắn bó như hình với bóng. Cuộc sống sau cưới của họ không có nhiều thay đổi.

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi - Ảnh 2

Bên cạnh công việc, họ dành thời gian cho nhau trong những chuyến du lịch. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hôn nhân hạnh phúc.

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi - Ảnh 3

Theo Mydaily, sau lễ cưới, Shim Mina và Ryu Philip dọn ra ở riêng tại căn hộ cao cấp của nữ ca sĩ ở trung tâm thủ đô Seoul. Ryu Philip thường xuyên nhận show biểu diễn tại các tụ điểm. Trong khi đó, Shim Mina giảm bớt công việc để có thể ở bên chồng. Cô gần như kiêm luôn vai trò quản lý của Ryu Philip.

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi - Ảnh 4

"Cuộc sống thường ngày là những chuyện rất đơn giản. Tôi chọn vài kiểu đèn mới còn anh ấy đã làm những chuyện còn lại", Shim Mina tự hào về người chồng khéo chăm sóc gia đình.

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi - Ảnh 5

Hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên nhau. Shim Mina thừa nhận ở tuổi 47 cô không còn nhiều khả năng sinh bé.

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi - Ảnh 6

Vì chồng cô còn rất trẻ và mong ngóng có con đầu lòng nên cô đã tính đến chuyện nhờ các bác sĩ giúp đỡ hoặc mang thai hộ để có một gia đình hoàn hảo.

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi - Ảnh 7

Dù chênh nhau 17 tuổi, Shim Mina vẫn trông khá xứng đôi khi đi cùng chồng. Cuộc hôn nhân của họ từng bị gia đình chú rể phản đối kịch liệt. Anh trai Ryu Philip suýt không nhìn mặt em trai khi biết nam ca sĩ cưới vợ ngang tuổi cô ruột.

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi - Ảnh 8

"Chúng tôi có nhiều áp lực nhưng anh ấy chưa bao giờ khiến tôi mệt mỏi. Anh ấy cũng không giục chuyện phải có con", Shim Mina chia sẻ.

Hôn nhân không con cái của sao nữ U50 và chồng ca sĩ kém 17 tuổi - Ảnh 9

Shim Mina sinh năm 1972, được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc. Cô công khai tình cảm với ca sĩ trẻ Ryu Philip hồi năm 2015. Ryu Philip sinh năm 1989, là nghệ sĩ có tiếng thân thiện ở Hàn. Nữ ca sĩ kể trúng tiếng sét ái tình với Ryu Philip ngay sau khi gặp anh tại buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Họ tổ chức lễ cưới hồi tháng 7/2018.

Bạn thân Song Hye Kyo bị chê xấu, ném đá sau tin cặp kè Song Joong Ki

Cô gái tên Hyun bị cộng đồng mạng chỉ trích sau tin đồn là người thứ ba trong quan hệ vợ chồng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

TIN MỚI NHẤT