Dương Mịch đáp trả thâm cay "bồ nhí" của chồng cũ, fan khen: "Chị đẹp nhưng chị không hiền"

Sao quốc tế 03/03/2019 06:10

Chỉ một hành động nhỏ, Dương Mịch đã trực tiếp đáp trả thẳng mặt "tình địch" Vương Âu, khiến fan vô cùng hả hê.

Màn đáp trả thẳng mặt "tình địch" Vương Âu của Dương Mịch khiến fan vô cùng hài lòng.

Thời gian gần đây, netizen xứ Trung lại xôn xao bàn tán chuyện giữa Dương Mịch và “tình địch” Vương Âu. Vốn dĩ quan hệ của cả 2 được netizen ngầm hiểu là không được hòa hợp vì scandal đọc kịch bản đêm giữa Vương Âu và Lưu Khải Uy nên ngay khi có tin tức ồn ào trên MXH, netizen xứ Trung không khỏi đặc biệt quan tâm.

Dương Mịch đáp trả thâm cay 'bồ nhí' của chồng cũ, fan khen: 'Chị đẹp nhưng chị không hiền' - Ảnh 1

Scandal "đọc kịch bản đêm" giữa Lưu Khải Uy và Vương Âu từng khiến netizen dậy sóng một thời.

Cụ thể, trên trang Weibo, một người hâm mộ đã dùng ảnh Vương Âu làm ảnh đại diện nhưng lại đặt tên tài khoản khá đặc biệt là “Dương Mịch quỵt”. Người này hỏi Vương Âu về bộ phim mới, song nữ diễn viên không trả lời thẳng vào vấn đề mà để lại lời khuyên rằng người này nên... sửa tên.

Dương Mịch đáp trả thâm cay 'bồ nhí' của chồng cũ, fan khen: 'Chị đẹp nhưng chị không hiền' - Ảnh 2

Vương Âu "nhắc khéo" tài khoản "Dương Mịch quỵt".

Tưởng như hành động này của Vương Âu là có ý tốt, song trong mắt cư dân mạng, nó lại chẳng hề đẹp khi góp phần khơi gợi lại scandal Dương Mịch “quỵt tiền”.

Vậy là đang yên đang lành, cả Dương Mịch và Vương Âu trở thành tâm điểm bàn luận, những scandal xưa cũ của cả 2 được dịp “đào lại”, Vương Âu vô tình được PR tên tuổi khi netizen nhắc tới nhiều hơn trong khi Dương Mịch mất nhiều hơn được bởi cô mới ly hôn, bỗng chốc đang yên ả lại bị đẩy ra làm đề tài tranh luận.

Dương Mịch đáp trả thâm cay 'bồ nhí' của chồng cũ, fan khen: 'Chị đẹp nhưng chị không hiền' - Ảnh 3

Dương Mịch đáp trả thâm cay 'bồ nhí' của chồng cũ, fan khen: 'Chị đẹp nhưng chị không hiền' - Ảnh 4

Vương Âu và Dương Mịch lại khiến netizen có chuyện để bàn.

Sau màn chơi xấu “tình địch”, Vương Âu mới đây đã phải nhận lại đáp trả cực đắng của Dương Mịch một cách vô cùng không ngoan. Được biết, vào sáng ngày 1/3, một thương hiệu gia dụng do Dương Mịch làm đại diện đã công bố người trúng thưởng quà tặng. Và chẳng ai ngờ, người trúng thưởng món quà đó có tài khoản Weibo tên là “Kẻ ăn cắp Vương Âu”.

Ngay lập tức, netizen ngầm hiểu Dương Mịch đã lựa đúng thời cơ để đáp trả nàng “tiểu tam” Vương Âu, đồng thời còn khiến cho cái tên này lan rộng, nổi rần rần bởi thương hiệu gia dụng do Dương Mịch làm đại diện đã tag hẳn cái tên này lên bài đăng trúng thưởng trên Weibo của hãng.

Dương Mịch đáp trả thâm cay 'bồ nhí' của chồng cũ, fan khen: 'Chị đẹp nhưng chị không hiền' - Ảnh 5Dương Mịch đáp trả thâm cay 'bồ nhí' của chồng cũ, fan khen: 'Chị đẹp nhưng chị không hiền' - Ảnh 6

Dương Mịch đáp trả thâm cay 'bồ nhí' của chồng cũ, fan khen: 'Chị đẹp nhưng chị không hiền' - Ảnh 7

Dương Mịch đáp trả thâm cay bồ nhí của chồng cũ, fan khen: Chị đẹp nhưng chị không hiền

Phía phóng viên cũng được dịp tò mò, liên hệ với nhãn hàng xem điều này là vô tình hay... cố ý. Song bên nhãn hàng đã giải thích rõ, rằng quá trình rút thăm diễn ra tự nhiên, không hề có sự “nhúng tay của bất kì ai”. Dù đã nói vậy, song netizen vẫn chẳng thèm tin và hầu như ai cũng chỉ tin 1 câu nói: “Chẳng thể có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến thế được”.

Dương Mịch đáp trả thâm cay 'bồ nhí' của chồng cũ, fan khen: 'Chị đẹp nhưng chị không hiền' - Ảnh 8

Netizen cho rằng không thể có sự trùng hợp ngẫu nhiên và nếu bên nhãn hàng không thiên vị Dương Mịch đã chẳng để tên tài khoản bôi nhọ nghệ sĩ lên như vậy được.

Mặc dù chưa biết vô tình hay cố ý ra sao, song với fan của Dương Mịch, họ đã rất thỏa mãn vì cuối cùng Vương Âu cũng bị một “vố” đau.

Dương Mịch bí mật đến Hồng Kông thăm Tiểu Gạo Nếp giữa những chỉ trích bỏ bê con cái vì sự nghiệp

Mới đây, Dương Mịch bị bắt gặp có mặt tại sân bay đi Hồng Kông khiến nhiều người tin rằng nữ diễn viên đang trên đường về thăm con gái Tiểu Gạo Nếp sau nhiều tháng xa cách.

TIN MỚI NHẤT