Con gái Dương Mịch không biết bố mẹ ly hôn, vẫn nghĩ gia đình hạnh phúc và đợi mẹ về ăn Tết?

Sao quốc tế 17/02/2019 06:00

Để tránh việc ảnh hưởng đến con gái, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã quyết định thông báo chuyện ly hôn khi Gạo Nếp Nhỏ bước vào kỳ nghỉ đông.

Những thông tin liên quan đến việc ly hôn và cuộc sống sau khi hôn nhân tan vỡ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn luôn thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Để tránh con gái bị kéo vào những lùm xùm sau ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã quyết định thông báo chuyện “đường ai nấy đi” khi Gạo Nếp Nhỏ bước vào kỳ nghỉ đông.

Con gái Dương Mịch không biết bố mẹ ly hôn, vẫn nghĩ gia đình hạnh phúc và đợi mẹ về ăn Tết? - Ảnh 1

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn khi con gái bước vào kỳ nghỉ đông.

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi họp báo tuyên truyền cho phim mới, Lưu Đan – bố của Lưu Khải Uy đã tiết lộ rằng, Gạo Nếp Nhỏ vô cùng vui vẻ trong dịp Tết nguyên đán, bé biết nói rất nhiều câu chúc Tết và nhận được rất nhiều bao lì xì.

Khi được hỏi về việc Gạo Nếp Nhỏ có chúc tết Dương Mịch không? Lưu Đan nói rằng cô bé không hề biết chuyện cha mẹ đã ly hôn. Dương Mịch và Lưu Khải Uy vì tránh gây tổn thương cho con gái nhỏ đã không để bé biết chuyện này. Trong dịp Tết nguyên đán năm nay, Dương Mịch cũng không hề đến Hồng Kông thăm con gái hay chúc Tết gia đình chồng cũ. Có lẽ Tiểu Gạo Nếp đã mong ngóng được gặp mẹ trong dịp đặc biệt này nhưng lại không có cơ hội khi cuộc hôn nhân của bố mẹ đã kết thúc đáng tiếc như thế.

Con gái Dương Mịch không biết bố mẹ ly hôn, vẫn nghĩ gia đình hạnh phúc và đợi mẹ về ăn Tết? - Ảnh 2

Cha Lưu Khải Uy tiết lộ Dương Mịch không đến thăm con gái và chúc Tết gia đình chồng cũ.

Trong dịp Lễ tình nhân năm nay, cặp vợ chồng cũ này vẫn vô cùng vui vẻ, dường như cả 2 không hề bị ảnh hưởng bởi việc ly hôn. Trong khi Dương Mịch ngày càng chú tâm hơn vào công việc thì Lưu Khải Uy lại thường xuyên gặp gỡ bạn bè và chia sẻ những kỹ năng về việc nuôi dạy con gái.

Con gái Dương Mịch không biết bố mẹ ly hôn, vẫn nghĩ gia đình hạnh phúc và đợi mẹ về ăn Tết? - Ảnh 3

Con gái Dương Mịch không biết bố mẹ ly hôn, vẫn nghĩ gia đình hạnh phúc và đợi mẹ về ăn Tết? - Ảnh 4

Dương Mịch và Lưu Khải Uy không bị ảnh hưởng bởi việc ly hôn.

Việc Dương Mịch không đến thăm con gái trong dịp Tết gây ra khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng nàng tiểu Hoa đán thiếu trách nhiệm trong việc chăm sóc con và quá tham công việc. Họ cho rằng Dương Mịch nên dành nhiều thời gian ở bên con gái hơn để tránh cô bé bị thiếu thốn tình cảm của mẹ.

Sau ‘tiến sĩ rởm’ Thiên Lâm, đến lượt Dương Mịch bị cộng đồng mạng tố khai gian điểm đại học

Mới đây, một số cộng đồng mạng đã đưa ra bằng chứng cho thấy Dương Mịch khai gian điểm đại học, thậm chí cô còn đọc và viết sai chính tả tiếng Trung.

TIN MỚI NHẤT