Hẹn hò chốn công sở: Từ giờ hãy gọi Kang Tae Moo là 'chim thỏ tổ'!

Sao quốc tế 19/03/2022 21:39

Một sự trùng hợp thú vị giữa biểu cảm của tổng tài Kang Tae Moo và chú thỏ Snowball trong Đẳng cấp thú cưng.

Thời gian qua, chàng Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) trong Hẹn hò chốn công sở đã khiến biết bao khán giả phải phát sốt trước thần thái của mình. Tae Moo luôn muốn giữ thần thái 'bao phong độ' trong mắt mọi người. Thế nhưng khi tình yêu với cô nhân viên Shin Ha Ri gõ cửa, giống bao chàng trai khác, anh cũng có nhiều cảm xúc hỉ - nộ - ái - ố.

Hẹn hò chốn công sở: Từ giờ hãy gọi Kang Tae Moo là 'chim thỏ tổ'! - Ảnh 1Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong trong Hẹn hò chốn công sở.

Dĩ nhiên, một Tae Moo đã rơi vào lưới tình thì chẳng thể giữ phong thái chuyên nghiệp, 'cool ngầu' cả ngày. Có những lúc, anh chàng thể hiện những biểu cảm khiến khán giả phải phì cười. Đáng chú ý, có fan phát hiện ra một vài biểu cảm của anh chàng rất giống nhân vật Snowball trong bộ phim Đẳng cấp thú cưng (Secret life of pets).

Hẹn hò chốn công sở: Từ giờ hãy gọi Kang Tae Moo là 'chim thỏ tổ' - Ảnh 2.Biểu cảm của tổng tài Kang Tae Moo...

Hẹn hò chốn công sở: Từ giờ hãy gọi Kang Tae Moo là 'chim thỏ tổ' - Ảnh 3....lại giống chú thỏ Snowball đến bất ngờ.

Khi phát hiện này được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú. Vốn dĩ, anh chàng hay được gọi là 'chim thủy tổ' nhưng bây giờ, nhiều khán giả lại nghĩ ra biệt danh khác: 'chim thỏ tổ' hay 'chim thủy thỏ'.

Có thể thấy, anh chàng 'chim thỏ tổ' đang ngày một chiếm được nhiều cảm tình hơn từ khán giả. Tin rằng sắp tới, bên cạnh những tình tiết yêu đương ngọt ngào, khán giả sẽ còn được thấy nhiều pha 'tấu hài' thú vị hơn nữa đến từ vị trí của tổng tài Kang.

Nghê Ni bị phê phán vì thái độ 'thượng đẳng' khi để trợ lý cúi xuống hầu hạ

Mới đây, hành động của Nghê Ni tại trường quay khiến công chúng cảm thấy khá khó chịu.

TIN MỚI NHẤT