Hé lộ nhan sắc thời điểm chưa nổi tiếng của Bạch Lộc khiến ai nấy cũng đều kinh ngạc

Sao quốc tế 13/02/2023 16:49

Thông tin về nhan sắc của Bạch Lộc thời điểm chưa nổi tiếng khiến nhiều người tỏ ra vô cùng quan tâm.

Bạch Lộc hiện đang là một trong những tiểu hoa nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Kể từ khi lấn sân sang diễn xuất đến nay, cô nàng đã có trong tay rất nhiều bộ phim thành công như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa,...Thậm chí tên tuổi của cô đang ngày một phát triển một cách chóng mặt và có được thành công mà nhiều người mơ ước. 

Hé lộ nhan sắc thời điểm chưa nổi tiếng của Bạch Lộc khiến ai nấy cũng đều kinh ngạc  - Ảnh 1
Bạch Lộc thời còn trẻ - Ảnh: Internet

Mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ đào lại loạt hình ảnh thời chưa nổi tiếng của Bạch Lộc. Trong những hình ảnh này, netizen bày tỏ sự tài tình của Vu Chính trong cách nhìn người khi thời điểm này vẻ đẹp của mỹ nhân họ Bạch vẫn còn trong sáng và không sắc sảo như ở thời điểm hiện tại. 

Ở thời điểm hiện tại, Bạch Lộc đã đạt độ chín muồi về nhan sắc. Gương mặt cô nàng trở nên sắc sảo, cuốn hút hơn và được nhận xét là hợp với đang dạng kiểu tạo hình trên phim. Bất kể là phim về thể loại nào cũng được cô nàng cân hết một cách dễ dàng. 

Hé lộ nhan sắc thời điểm chưa nổi tiếng của Bạch Lộc khiến ai nấy cũng đều kinh ngạc  - Ảnh 2

Hé lộ nhan sắc thời điểm chưa nổi tiếng của Bạch Lộc khiến ai nấy cũng đều kinh ngạc  - Ảnh 3
 Nhan sắc của Bạch Lộc ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi nhìn ảnh thời chưa nổi tiếng của Bạch Lộc, có không ít cư dân mạng cho rằng cô nàng đã động dao kéo. Không phải toàn bộ, nhưng có vẻ phần mắt và mũi của nàng tiểu hoa đã từng chỉnh sửa. Dẫu vậy vẫn không có gì có thể chứng minh được những nhận định trên là đúng cả. 

Hiện Bạch Lộc đang nắm trong tay rất nhiều bộ phim được mong đợi như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng và Dĩ Ái Vi Doanh. Khán giả đều hi vọng rằng 3 dự án này có thể lên sóng trong năm 2023 này.

Vu Chính tiếp tục 'báo hại' Bạch Lộc vì những phát ngôn gây sốc

Vu Chính vốn luôn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc khán giả xứ Trung và lần này e rằng nó đã báo hại Bạch Lộc.

TIN MỚI NHẤT