Hé lộ lý do Bạch Lộc sở hữu nhan sắc xinh như 'thiên thần': 'Cả bố lẫn mẹ đều đẹp như này bảo sao'

Sao quốc tế 28/08/2022 22:39

Bức ảnh nhà 3 người của Bạch Lộc khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì quá đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, Bạch Lộc đang là một trong những sao nữ tiềm năng nhất Cbiz. Không chỉ chăm biến hóa với nhiều dạng vai khác nhau, nữ diễn viên còn sở hữu dung mạo cực kỳ xinh đẹp mà khó ai có thể chê được. Mới đây, người hâm mộ vừa được biết một phần lý do vì sao mà cô nàng có được nhan sắc miễn chê như thế này. 

Hé lộ lý do Bạch Lộc sở hữu nhan sắc xinh như 'thiên thần': 'Cả bố lẫn mẹ đều đẹp như này bảo sao' - Ảnh 1
Bạch Lộc cùng phụ huynh hồi còn nhỏ - Ảnh: Internet

Theo đó mới đây, có cư dân mạng đã đăng tải một bức ảnh nhà 3 người của Bạch Lộc. Trong ảnh, nàng tiểu Hoa được bố bế trên tay, bên cạnh là ảnh đen trắng của mẹ nữ diễn viên hồi bé. Không khó để nhận ra, ngay từ khi còn nhỏ Bạch Lộc đã vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cô được netizen đánh giá là thừa hưởng những gì tinh túy nhất của ba mẹ. 

Hồi nhỏ đã đáng yêu như vậy nên khi trưởng thành Bạch Lộc cũng vô cùng xinh đẹp. Gương mặt hài hòa, nét cười rạng rỡ giúp cô nàng nổi bật trong mọi khung hình. Đặc biệt, khi xuất hiện trong phim Bạch Lộc nhiều lần khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc của mình. 

Hé lộ lý do Bạch Lộc sở hữu nhan sắc xinh như 'thiên thần': 'Cả bố lẫn mẹ đều đẹp như này bảo sao' - Ảnh 2
Nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên - Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Bạch Lộc còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi luôn thể hiện 100% vào mỗi vai diễn mà mình được nhận. Chí cầu tiến cao cộng với việc luôn sẵn sàng thử sức ở nhiều vai khác nhau là điều giúp cô tiến bộ nhanh chóng trong khả năng diễn xuất. 

Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong đợi dự án Ninh An Như Mộng của bạch Lộc lên sóng. Những tạo hình cổ trang của cô nàng được hé lộ thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Hé lộ người mà Nhậm Gia Luân muốn nối lại tình xưa nhất, không phải Dương Tử và Bạch Lộc càng không

Nhậm Gia Luân muốn cùng Đàm Tùng Vận hợp tác một lần nữa, đã đến nhà sản xuất nhờ chuyển lời?

TIN MỚI NHẤT