Hai bức ảnh của nhà Công nương Kate và Meghan cho thấy sự khác biệt quá lớn, thương thay cho Harry!

Sao quốc tế 04/10/2021 13:11

Hai bức ảnh đã cho thấy sự khác biệt trong mối quan hệ vợ chồng giữa nhà Kate và Meghan.

Mới đây, cả hai cặp đôi hoàng gia là nhà Cambridge và nhà Sussex đều xuất hiện nổi bật trên truyền thông bằng một loạt hoạt động gây chú ý.

Vợ chồng Meghan đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong chuyến đi kéo dài 3 ngày ở New York. Trong khi đó, vợ chồng Công nương Kate nhận nhiều lời khen với màn kết hợp ăn ý trên thảm đỏ và chuyến thăm tới Bắc Ireland. Các chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đã thông qua những sự kiện này đưa ra nhận định của mình về sự khác biệt trong mối quan hệ vợ chồng giữa nhà Kate và Meghan.

Trong hai bức ảnh về các cặp đôi được đem ra so sánh trên truyền thông đã cho thấy sự khác biệt của họ trong tình cảm vợ chồng. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể xác định giữa William và Kate có sự bình đẳng, tương trợ lẫn nhau, trong khi Harry và Meghan chênh lệch về cấp bậc.

Hai bức ảnh của nhà Công nương Kate và Meghan cho thấy sự khác biệt quá lớn, thương thay cho Harry! - Ảnh 1
Hai bức ảnh của nhà Công nương Kate và Meghan cho thấy sự khác biệt quá lớn, thương thay cho Harry! - Ảnh 2Hai bức hình cho thấy mối quan hệ vợ chồng khác nhau giữa hai cặp đôi.

Theo Bruce Durham, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể kiêm nhà tâm lý học người Anh, cách "giao tiếp không lời" của nữ Công tước xứ Cambridge và nữ Công tước xứ Sussex đối với chồng đã nói lên nhiều điều về quan hệ trong gia đình họ. Durham nói trên Express: "Khi xem xét sự kết nối qua cử chỉ giữa hai cặp vợ chồng, chúng ta có thể thấy trong khi Kate và William là mối liên kết hỗ trợ nhau, giữa Harry và Meghan lại tồn tại liên kết phục tùng".

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho biết vợ chồng Công nương Kate thường có hành vi giống hoặc tương đồng lẫn nhau. Hoàng tử William và vợ luôn khuyến khích nhau "làm trung tâm" bằng những cái chạm nhẹ nhàng và hướng ánh mắt trìu mến, động viên đến đối phương. Cả hai đều cảm thấy thoải mái khi dẫn dắt lẫn nhau trong một cuộc đối thoại. 

Chuyên gia Durham cho biết: "Đây chắc chắn là mối quan hệ hai bên cùng chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Điều này hoàn toàn trái ngược với hành vi phục tùng Harry thể hiện với Meghan. Nếu William chỉ nhìn nhanh về phía Kate, Harry lại mất nhiều thời gian hơn. Anh ấy gần như dừng lại để chờ một cử chỉ ra hiệu nào đó từ Meghan. Harry chờ đợi vợ bật đèn xanh vì anh ấy cảm thấy không thể tự do làm điều mình muốn, không thể tự mình đưa ra quyết định mà phải chờ Meghan".

Hai bức ảnh của nhà Công nương Kate và Meghan cho thấy sự khác biệt quá lớn, thương thay cho Harry! - Ảnh 3

Hai bức ảnh của nhà Công nương Kate và Meghan cho thấy sự khác biệt quá lớn, thương thay cho Harry! - Ảnh 4Meghan luôn nắm chặt tay Harry như thể nắm toàn quyền kiểm soát.

Ngoài ra, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cũng nhận thấy giữa Công nương Kate và chồng chỉ là những động chạm nhẹ nhàng. Trong khi đó, giữa Meghan và Harry lại là kiểu "vỗ về kéo dài", như khi cô ấy đặt tay lên lưng chồng và giữ một lúc lâu ở đó. Meghan cũng kiên quyết bám chắc tay Harry không rời, giống như cô muốn kiểm soát và chỉ đạo Harry bất cứ khi nào. 

"Đây là một cử chỉ kiểm soát, đừng nhầm lẫn với thứ gì khác. Ngay cả trong cuộc phỏng vấn với Oprah, Meghan thường xuyên sử dụng cách động chạm này để nhắc nhở Harry ai mới là người nắm quyền chỉ đạo ở đây. Ngoài ra, cô ấy cũng kèm theo kiểu gật đầu khoa trương như muốn nói với Harry: 'Này anh, đây là điều anh sẽ đồng ý, phải không anh?'".

Cuối cùng, nhà tâm lý học kết luận rằng nhà Cambridge là "quan hệ giữa hai người trưởng thành", trong khi Meghan và Harry giống như quan hệ "mẹ - con hoặc bề trên - cấp dưới". Và đó cũng là nhận định của nhiều người dùng mạng cho đến thời điểm hiện tại.

Kết hôn 7 năm chưa mang thai, mỹ nhân Thơ Ngây từng nuốt ếch sống với mong muốn có con

Một vài nguồn tin cho hay, để mang thai thành công, nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan Lâm Y Thần phải nuốt cả ếch sống.

TIN MỚI NHẤT