Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán

Sao quốc tế 19/04/2019 06:00

Thanh Không xã gởi lời xin lỗi đến Dương Mịch khi có những lời bịa đặt làm tổn hại đến danh dự của cô.

Ngày 18 tháng 4 hôm nay, một tài khoản truyền thông - Không Thanh xã đã gởi thư xin lỗi đến Dương Mịch đồng thời biểu thị: “Bức thư xin lỗi này đã thông qua sự chỉnh sửa của toà án, và được họ đích thân gởi lại cho tôi sau khi đã thông qua chỉnh sửa. Chủ yếu thể hiện bản thân với thái độ xin lỗi thành khẩn cũng như tham khảo ý kiến của phía công ty Dương Mịch”.

Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 1Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 2Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 3

Được biết tài khoản này đã từng đăng một bài viết bịa đặt Dương Mịch và nhiều nghệ nhân nổi tiếng từng xâu xé lẫn nhau, đã làm tổn hại lợi ích cũng như danh tiếng của Dương Mịch. Bây giờ những bài viết đó đã bị xóa bỏ, đồng thời trịnh trọng gởi lời xin lỗi đến nữ diễn viên, hy vọng có thể nhận được sự tha thứ của nàng tiểu hoa đán. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Dương Mịch thắng kiện như vậy.

Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 4Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 5

Ban đầu nội dung gốc của bài viết có thêm một đoạn khiến nhiều người bất bình: “Một diễn viên Trung Quốc làm việc luôn cẩn thận như nữ sĩ Dương Mịch, được mọi người xem là tiên tử có nhan sắc tuyệt trần từ nhỏ đến lớn, không phẫu thuật thẩm mỹ, không mua thủy quân, không phát thông cáo, không sao tác. Mọi việc đều luôn tập trung tinh thần lên các tác phẩm cũng như khả năng diễn xuất. Không những sáng tạo ra các tác phẩm quý báu Hạ Hoa như Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm, Tiểu thời đại Phù dao… cũng như nhờ vào Nghịch thời cứu viện đã giành được vòng nguyệt quế ảnh hậu trong LHP phim điện ảnh Houston lần thứ 48, vì Trung Quốc mà giành được vinh quang.

Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 6

Bảo Bối Nhi năm 2019 càng vinh hạnh hơn khi nhận được giải đoàn kết và giúp đỡ nhau của liên đoàn hiệp hội Hiến Máu. Nữ sinh Dương Mịch giải thưởng nhiều vô số, quang vinh đầy mình, sự lương thiện, dịu dàng không thẹn là nghệ thuật gia nhân dân hiện nay, cũng chính là tấm gương thần tượng chói sáng của thanh thiếu niên hiện nay, càng nên được viết vào là nhân vật ưu tú trong sách Những nhân vật lớn 60 năm của phim truyền hình Trung Quốc, thực sự không nên bị đưa vào những thứ phiền phức, bịa đặt của bát quái như Dương Mịch và Đường Yên tranh đấu làm cho bản thân phải phiền não”.

Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 7

Những lời xin lỗi này khiến fan Dương Mịch càng thêm phẫn nộ khi người này đã xin lỗi nhưng không thành tâm, ác ý, không làm đến nơi đến chốn. Vì những lời phản đối kịch liệt này, đoàn đội và fan của nữ diễn viên yêu cầu tài khoản Không Thanh xã phải chỉnh sửa lại một lần nữa cho phù hợp, thế nên người này đã xóa bỏ đoạn phía trên. Hiện tại động thái đăng rồi chỉnh sửa như thế này của bị cáo càng khiến dân mạng thêm chú ý đến sự việc này.

Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 8Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 9Gửi lời xin lỗi khi vu khống Dương Mịch hãm hại bạn thân, người dùng Weibo càng cố ý mỉa mai nàng hoa đán - Ảnh 10

Netizen xứ Trung hả hê khi đôi ‘gian phu dâm phụ’ Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh bị ‘đóng băng’ mọi hoạt động

Sau scandal ngoại tình gây chấn động làng giải trí, Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh buộc phải dừng mọi hoạt động và nhận về hàng loạt chỉ trích của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT