Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch

Sao quốc tế 18/04/2019 06:00

Sau 3 năm ra mắt bộ phim, dàn sao Hoa Thiên Cốt ngày nay đã có những thay đổi đáng kể từ đời tư và cho đến sự nghiệp.

Ra mắt năm 2015, Hoa Thiên Cốt đã trở thành một trong những bộ phim chuyển thể đáng xem nhất nhì trong làng phim Hoa ngữ. Với tầng suất lượt xem cao ngất ngưỡng, phim đứng đầu bảng xếp hạng rating.

Thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa củng cố vị trí của mình trong giới và giúp nhiều gương mặt không ai biết cũng trở cái tên được săn đón nhất hiện nay.

Thế nhưng, sau 4 năm phát sóng, có người ngày càng nở rộ trong sự nghiệp, bên cạnh đó cũng có người không thể nào thoát ra được cái bóng quá lớn của vai diễn năm xưa.

Hoắc Kiến Hoa - vai Bạch Tử Họa

Nhân vật Thượng tiên Bạch Tử Họa theo nguyên tác là người đứng đầu Lục giới - là người luôn tâm niệm “đúng là đúng, sai là sai”. Vẻ ngoài của Hoắc Kiến Hoa đã chinh phục được khán giả khi khoác lên mình bộ áo trắng cốt tiên cùng biểu cảm “nói ít nghĩ nhiều”.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 1

Xét đến diễn xuất, Hoắc Kiến Hoa được xếp vào hàng “lão làng” khi dắt túi nhiều bộ phim truyền hình thành công. Mặc dù lời thoại của nhân vật Bạch Tử Họa rất ít, nhưng với thần thái và đôi mắt biết diễn, Hoắc Kiến Hoa vẫn làm khán giả hài lòng. Vẫn biết anh là diễn viên có tên tuổi từ trước, thế nhưng có thể nói sau Hoa Thiên Cốt, độ nổi tiếng của anh được "nâng tầm" hơn trước rất nhiều.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 2

Kể từ sau bộ phim này, Hoắc Kiến Hoa còn góp mặt trong nhiều dự án phim như Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, 28 Tuổi Vị Thành Niên. Năm 2018, anh tham gia bộ phim Như Ý Truyện cùng Châu Tấn, dù năm lần bảy lượt bị hoãn chiếu, thế nhưng bộ phim vẫn ghi nhận thành tích đáng nể và giúp Hoắc Kiến Hoa phần nào được công nhận về khả năng diễn xuất của bản thân.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 3

Thành công ở sự nghiệp là thế, nhưng đời tư của anh cũng vướng không ít ồn ào scandal như đám cưới "chạy bầu" với mỹ nhân Lâm Tâm Như, qua đêm với "gái làng chơi"... Đặc biệt, anh còn nổi tiếng là người đào hoa nhất nhì trong Cbiz.

Những bóng hồng quay quanh anh toàn là những mỹ nhân trong làng giải trí như: Trần Kiều Ân, Trương Thiều Hàm, Trương Hinh Dư... và gần đây nhất là Dương Mịch khi có tin đồn anh chính là người đã khiến cô mang thai lần 2.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 4

Dù biết bao người hoài nghi về cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như thì họ vẫn đang bên nhau vô cùng hạnh phúc và chẳng cần chứng minh cho ai thấy điều đó. Bỏ qua những scadal trước đó, giờ đây anh đã là chồng và là một người bố mẫu mực hết lòng vì gia đình, chính điều này đã giúp công chúng có cái nhìn tích cực hơn về anh.

Triệu Lệ Dĩnh - vai Hoa Thiên Cốt

Triệu Lệ Dĩnh với vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt to tròn, khuôn miệng cười tươi tắn hoàn toàn phù hợp với tạo hình nhân vật Tiểu Cốt. Với Triệu Lệ Dĩnh – nàng hoa đán mới nổi của làng giải trí Trung Quốc, cô đã có quá trình lột xác thành công từ một diễn viên bị anti nhiều nhất nhì Cbiz thành nữ hoàng rating như hiện tại.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 5

Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ hoàng rating với vai diễn trong Hoa Thiên Cốt. Bộ phim cán mốc 20 tỷ lượt xem trên mạng và mang về nhiều giải thưởng danh giá cho cô. Sau bộ phim này, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục tham gia nhiều dự án Lão Cửu Môn và Tru Tiên - đều là những tác phẩm có tiếng vang lớn vào năm 2016.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 6Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 7

Năm 2017, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục lên như diều gặp gió với Sở Kiều Truyện. Bộ phim đã giúp tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh vào top 5 nghệ sĩ nổi tiếng trẻ tuổi nhất của Sina bình chọn. Không chỉ vây, Triệu Lệ Dĩnh còn đứng đầu top diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 8

Những chuyện tốt đến với Triệu Lệ Dĩnh thời gian gần đây khá nhiều. Đặc biệt, chuyện cô kết hôn với nam diễn viên kiêm luôn thiếu gia giàu có Phùng Thiệu Phong khiến dư luận hết sức quan tâm. Không ít người cho rằng cô may mắn khi được làm dâu nhà họ Phùng.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 9

Dù chưa nắm tay vào lễ đường nhưng hạnh phúc càng trọn vẹn khi cặp đôi mới chào đón con đầu lòng vào tháng 3 vừa qua. Nhìn vào Triệu Lệ Dĩnh của hiện tại, ai cũng thấy cô có sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân rất viên mãn.

Mã Khả - vai Sát Thiên Mạch

Vai diễn Sát Thiên Mạch của nam diễn viên Mã Khả dù bị chê bai vì tạo hình không giống nguyên tác nhưng vẫn làm khán giả mê mệt khi thể hiện được nét "bá khí" cùng sự ma mị trong từng ánh mắt của một Sát Thiên Mạch "Lục giới đệ nhất mỹ nam".

Nhân vật này ghi điểm nhờ phong thái yểu điệu, tính cách kỳ quái, sự tận tâm hết lòng vì người mình thương yêu và những câu thoại "bá đạo".

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 10

Thành công từ bộ phim này đã đưa tên tuổi của anh đến gần hơn đối với công chúng. Thế nhưng, dưới cái bống quá lớn của vai diễn Sát Thiên Mạch, Mã Khả đã phải rất vất vả để vượt qua. Sau Hoa Thiên Cốt, anh được giao nhiều dạng nhân vật khác nhau trong các tác phẩm mới, nhưng khi nhắc đến Mã Khả khán giả chỉ nhớ mỗi anh là Sát Thiên Mạch "tỷ tỷ".

Những tác phẩm do Mã Khả đóng chính có thể kể đến như Tư Mỹ Nhân và Cực Quang Chi Luyến đều không đạt được thành công như mong đợi, thậm chí còn bị khán giả chê cười. Trên Douban, bom xịt Tư Mỹ Nhân chỉ được chấm 3,1 điểm, Cực Quang Chi Luyến chỉ đạt 2,5 điểm.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 11

Lý Thuần - vai Nghê Mạn Thiên

Sự xuất hiện của Lý Thuần trong bộ phim bom tấn đình đám Hoa Thiên Cốt đã đem lại cho cô nhiều thành công, giúp cô có những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Quả thực, vai diễn Nghê Mạn Thiên kiêu căng, đố kỵ và sau đó đã dần trở nên độc ác chính là bước ngoặt quan trọng đưa Lý Thuần trở thành một cái tên sáng giá trên màn ảnh nhỏ.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 12

Thành công với phản diện, Lý Thuần tiếp nối thành công với những vai phản diện trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa phiên bản điện ảnh và Như Ý Truyện.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 13

Có thể thấy, Lý Thuần sau Hoa Thiên Cốt vốn dĩ có một con đường sự nghiệp dễ đi hơn nhưng thay vì chọn những vai chính diện, cô lại quay về với hình ảnh "ác nữ". Việc chọn những vai phản diện có thể giúp ích rất nhiều cho Lý Thuần trong việc tăng khả năng diễn xuất nhưng nhược điểm chính là khiến cô có thể "bị ghét" và "đóng khung" vào một tuyến nhân vật duy nhất.

Hoa Thiên Cốt sau 4 năm: Nữ chính lấy chồng đại gia, nam chính bị nghi ngoại tình với Dương Mịch - Ảnh 14

Tuy vậy, sự hi sinh hết mình vì vai diễn, nữ diễn viên đã nhận được "trái ngọt" khi Như Ý Truyện thành công vang dội, giúp tên tuổi của cô bước lên một tầm cao mới và hiện tại là một trong những gương mặt được các đạo diễn săn đón nhất hiện nay.

Gần đây Hoa Thiên Cốt 2 đã được khởi động, dàn diễn viên được cho là sẽ thay mới hoàn toàn Nếu đây là sự thật, bạn có nghĩ phim sẽ tiếp tục gặt hái thành công như phần 1 hay không?

Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ chính thức ly hôn: Tài sản đã được phân chia, nam diễn viên mất quyền nuôi con

Mới đây, Phượng Hoàng giải trí bất ngờ công bố giấy ly hôn của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng những thỏa thuận phân chia tài sản, theo đó quyền nuôi con thuộc về nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT